Do ảnh hưởng của bão số 1, ở Hà Nội có mưa lớn và gió giật cấp 6-7 khiến cây gãy đổ khắp nơi. Một vài ô tô bị cây đè lên, trong khi có người đi xe máy thoát chết ngoạn mục dù bị cây đè.

Cảm động clip ba người đi xe máy ở Hà Nội bị cây đè, thoát chết ngoạn mục

Hồng Quân | 28/07/2016, 16:05

Do ảnh hưởng của bão số 1, ở Hà Nội có mưa lớn và gió giật cấp 6-7 khiến cây gãy đổ khắp nơi. Một vài ô tô bị cây đè lên, trong khi có người đi xe máy thoát chết ngoạn mục dù bị cây đè.

Clip cho thấy cây bất ngờ gãy và đè lên ba người phụ nữ đi xe máy trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa sáng nay (28.7). Những người đi phía sau đã nhanh chóng xuống xe máy, ra tay tương trợ và hợp sức nâng cây lên để giải thoát ba nạn nhân.

Anh Đinh Thanh, người chia sẻ clip cho biết: “Khoảng cách giữa sự sống và cái chết thực sự rất mong manh. May mắn là ba người đều chỉ bị thương chứ không ảnh hưởng đến tình mạng, vì đã được những người xung quanh bất chấp nguy hiểm ứng cứu kịp thời.

Dù rằng cơn bão đã đi qua, nhưng mọi người vẫn phải hết sức cảnh giác, hạn chế tối đa việc ra đường vào khoảng thời gian này nhé!”.

Ba người đi xe máy ở Hà Nội bị cây đè, thoát chết nhờ nhiều người tương trợ.

Dân mạng cảm động vì thấy tình người thật ấm áp khi xem clip trên. Trong đó, bạn Anh Huy viết: “Xem như thế này mới hiểu được một phần tại sao Việt Nam là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất châu Á. Mặc dù còn nhiều vấn nạn nhưng truyền thống gia đình và tình người thì Việt Nam vẫn còn đẹp hơn nhiều nơi khác”.

Theo Đại tá Đào Vĩnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Hà Nội, trên địa bàn các quận nội thành có khoảng hơn 660 cây đổ, 98 cây đổ ngang đường gây cản trở giao thông, 13 ô tô và nhiều xe máy bị cây đè khiến ít nhất 1 người chết, 5 người bị thương.

Xem thêm: 5 nữ sinh nằm ngửa xếp hình giữa giông bão kinh hoàng ở Hà Nội

Triệu phụ nữ phá thai nghĩ gì về nữ công an chết vì từ chối chữa bệnh cứu con?

Thánh nữ xăm trổ công khai ảnh chụp toàn thân gây choáng

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Nước, hạn hán và cà phê ở Tây Nguyên: Tìm lối ra cho sự phát triển lâu dài của cây chủ lực
Tây Nguyên đang vào cuối mùa khô. Nhưng theo dự báo, năm nay mùa khô có thể kéo dài tới cuối tháng 5. Khi nào bướm bay rợp trời, lao lia lịa vào kính xe trên đường thì báo hiệu mùa mưa Tây Nguyên sắp về. Năm 1994 - 1995 và cả năm 2005 nữa, Tây Nguyên từng đại hạn, nhưng có lẽ năm nay hạn nặng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm động clip ba người đi xe máy ở Hà Nội bị cây đè, thoát chết ngoạn mục