Liên quan đến vụ công an bắt quả tang 13 người sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke, Chi cục kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết, đơn vị quản lý đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm Hương Khê.

Cán bộ kiểm lâm trong vụ chơi ma túy bị tạm đình chỉ công tác

Quang Cường | 25/12/2018, 12:54

Liên quan đến vụ công an bắt quả tang 13 người sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke, Chi cục kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết, đơn vị quản lý đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm Hương Khê.

>> Đồng nghiệp sốc khi hay tin cô giáo bị bắt vì chơi ma túy

>> Đình chỉ chức vụ Phó GĐ ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

>> Video: Công an ập vào phòng karaoke bắt cô giáo và cán bộ ngân hàng chơi ma túy

>> Trưởng phòng GD-ĐT nói về vụ cô giáo tham gia ‘bay lắc’ trong quán karaoke

>> Bắt nhóm cán bộ trường học và ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

Sáng nay 25.12, ông Hoàng Quốc Huấn, Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Hạt kiểm lâm Hương Khê đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đức Cường, cán bộ kiểm lâm địa bàn thuộc hạt này.

Quyết định này được ban hành kể từ ngày 24.12, có hiệu lực đến khi nào có kết luận của cơ quan điều tra.

Theo ông Huấn, khi nào có kết luận của cơ quan điều tra thì Chi cục kiểm lâm sẽ có hình thức xử lý thích đáng đối với ông Phạm Đức Cường. Quan điểm của cơ quan là sai phạm thì phải xử lý nghiêm.

Trước đó, đêm 21.12, lực lượng công an ập vào kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 13 người đang sử dụng ma túy tập thể. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy cả 13 người bị bắt đều dương tính với chất ma túy.

Trong số những người bị bắt này có cô Trần Thúy Hằng, giáo viên Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê); chị Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê); ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê và ông Phạm Đức Cường, cán bộ kiểm lâm địa bàn thuộc Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê.

Liên quan đến vụ việc trên, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank Hương Khê; Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê) tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với cô giáo Trần Thúy Hằng, chủ nhiệm lớp 1B của trường; Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê) tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với chị Nguyễn Thị Lệ Quyên, là cán bộ kể toán của trường này.

Video công an bắt 13 người sử dụng ma túy trong quán karaoke Dubai tối 21.12:

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ kiểm lâm trong vụ chơi ma túy bị tạm đình chỉ công tác