Khi yêu thương không đồng hành cùng sự thấu hiểu, đó cũng là lúc những nỗi đau bắt đầu xuất hiện. Khi mong muốn kiểm soát lên đến đỉnh điểm cũng là lúc các thanh niên nhờ thám tử theo dõi người yêu.

Cắn răng trả 5 - 10 triệu đồng/tuần để thuê thám tử theo dõi người yêu

10/07/2020, 15:23

Khi yêu thương không đồng hành cùng sự thấu hiểu, đó cũng là lúc những nỗi đau bắt đầu xuất hiện. Khi mong muốn kiểm soát lên đến đỉnh điểm cũng là lúc các thanh niên nhờ thám tử theo dõi người yêu.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 10, 2020 at 1:16am PDT

Trong đời sống hiện đại với việc sử dụng công nghệ, các hành vi bạo lực hẹn hò càng có cơ hội tác quai tác quái hơn. Chẳng hạn lấy mật khẩu Facebook và Zalo, giới hạn liên hệ, kiểm tra nội dung cá nhân, thậm chí nhiều bạn trẻ tìm đến hình thức thuê thám tử theo dõi, kiểm soát thông tin từ tài khoản mạng xã hội của người yêu.

Chỉ cần tìm kiếm trên Google với từ khóa Thám tử theo dõi người yêu là một loạt các trang dịch vụ sẽ hiện ra. Chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu đột xuất, những dịch vụ tìm hiểu người yêu trước hôn nhân không hề hiếm.

Liên hệ với một dịch vụ thám tử với mục đích theo dõi người yêu, nhóm PV được nhân viên tư vấn chu đáo các gói phù hợp với các nhu cầu khác nhau, chẳng hạn theo dõi và thu thập ảnh, theo dõi ngoại tình…

Văn phòng thám tử cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau.

“Cụ thể nó sẽ là chương trình giám sát, tiếp cận vào lịch trình hàng ngày của bạn ấy, xem là bạn ấy đi đâu, làm gì, gặp gỡ những ai, ở đâu? Ví dụ có những dấu hiệu đáng lo ngại nào đó thì bên mình cũng sẽ phát hiện ra. Muốn theo dõi 24/24 vẫn được. Gọi điện thì các cuộc đi và đến, bên mình lấy được”, nhân viên dịch vụ thám tử nói.

Khi được hỏi: “Em muốn theo dõi ứng dụng như Facebook hay tin nhắn thì làm thế nào?”, nhân viên này đáp: “Có thể phải lấy máy điện thoại của bạn ấy. Bên mình sẽ cài đặt phần mềm chẳng hạn. Bạn có thể mua tặng bạn ấy một cái điện thoại. Trước khi tặng, bên mình sẽ triển khai cài đặt phần mềm. Nói chung là về cái vấn đề này thì bên mình cũng có kinh nghiệm”.

Sự thiếu tin tưởng khiến nhiều người tìm đến cách theo dõi người yêu như trên. Tưởng rằng đó là hành động nhân danh tình yêu, thế nhưng lại làm mất đi sự riêng tư của người yêu không một mối quan hệ. Đó là tiền đề cho những hành vi ghen tuông mù quáng khiến đối phương gặp áp lực về mặt tâm lý và tiến đến hình thức khác của bạo lực hẹn hò.

Có lẽ nhiều người thắc mắc chi phí thuê thám tử theo dõi người yêu là bao nhiêu. Tất nhiên mỗi nơi sẽ có một giá khác nhau, song thường từ 800.000 đồng đến 1,5 triệu mỗi ngày (hơn 5 - 10 triệu đồng/tuần) tùy vào yêu cầu của khách hàng, mức độ phức tạp hay khu vực theo dõi.

Nếu khách yêu cầu nhiều thông tin và người yêu cần theo dõi ở xa thì giá sẽ cao hơn so với đối tượng ở gần, cần ít thông tin. Bên cạnh đó, khách có thể phải trả thêm chi phí phát sinh.

Người viết từng biết trường hợp chị L (nhà ở quận 5, TP.HCM) vì ghen tuông mà trả cho thám tử 5 triệu đồng để theo dõi bạn trai trong một tuần. Sau một tuần, thám tử báo cho L biết là bạn trai chị không có gì đáng nghi vấn và không ngoại tình. Thế là chị L đành cắn răng trả số tiền bằng nửa tháng lương của mình.

Sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực:

Clip cụ ông 95 tuổi không chịu cắt tóc dài 7,3m vì muốn được xem là vị thần

Nhân Hoàng (video: VTV24)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cắn răng trả 5 - 10 triệu đồng/tuần để thuê thám tử theo dõi người yêu