Trong lúc hút cát dưới sông, chủ sàn lan vô tình hút được quả bom nặng khoảng 500kg. Quả bom này hiện đang được giữ trên sà lan đậu bên bờ sông, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Cần Thơ: Chủ sà lan hoảng hồn khi hút “nhầm” quả bom 500kg

Nguyên Việt | 28/06/2021, 20:04

Trong lúc hút cát dưới sông, chủ sàn lan vô tình hút được quả bom nặng khoảng 500kg. Quả bom này hiện đang được giữ trên sà lan đậu bên bờ sông, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Ngày 28.6, chủ một sà lan chở cát ở Cần Thơ cho hay khi đang bơm cát cho công trình vào ngày 26.6 ở xã Trung An, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ thì hốt hoảng phát hiện quả bom nặng khoảng 500kg nằm lẫn trong cát.

qua-bom.jpg
Quả bom được chủ sà lan hút "nhầm" nằm lẫn trong cát - Ảnh bạn đọc cung cấp

Ông này cho hay, sà lan lấy cát từ xáng cạp trên sông Hậu rồi đi bơm thì phát hiện quả bom với vỏ còn rất mới. Sau khi phát hiện, ông để yên quả bom nằm trên ghe và trình báo với ban chỉ huy quân sự xã. Tuy nhiên, hiện chính quyền thông báo đến thứ 4 tuần này (ngày 30.6) mới xử lý được quả bom. Chủ phương tiện bày tỏ lo lắng hiện sà lan của ông đang đậu UBND xã Trung An nên người dân rất lo lắng vì có thể xảy ra rủi ro.

Ông Nguyễn Trường Thọ - Chủ tịch UBND H.Cờ Đỏ cho biết, sau khi nhận tin báo của người dân, địa phương cũng đã báo cáo lên Bộ Chỉ huy quân sự TP.Cần Thơ. Ông cho biết do huyện không đủ khả năng xử lý bom nên phải chờ lực lượng công binh của Bộ Chỉ huy quân sự TP.

Bài liên quan
Cần Thơ: Ra mắt tòa tháp Luxury Tower với 1.000 khách tham dự
Ngày 13.4, tại Trung tâm Hội nghị 5 sao Mường Thanh Cần Thơ, lễ Kick Off tòa tháp Luxury Tower “Căn hộ thông minh - Chuẩn sống thượng lưu” do chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây tổ chức đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho một trong những dự án bất động sản (BĐS) cao cấp bậc nhất khu vực. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Chủ sà lan hoảng hồn khi hút “nhầm” quả bom 500kg