Bảy đường bay từ Cần Thơ đi các địa phương gồm: Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng.

Cần Thơ đồng ý mở lại 7 đường bay trong nước

Nguyên Việt | 08/10/2021, 19:50

Bảy đường bay từ Cần Thơ đi các địa phương gồm: Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng.

Ngày 8.10, UBND TP.Cần Thơ đã có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam thống nhất mở lại các đường bay theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam đi, đến 7 địa phương và ngược lại.

Văn bản gửi Cục Hàng không nêu rõ, trong 3 tuần qua, tình hình dịch bệnh ở TP.Cần Thơ cơ bản được kiểm soát, TP không có ca nhiễm trong cộng đồng chỉ có trong khu cách ly, khu vực phong tỏa nhưng được kiểm soát rất chặt chẽ.

Hiện nay, Cần Thơ đang triển khai từng bước khôi phục kinh tế và các hoạt động sản xuất thích ứng an toàn phòng, chống dịch theo tình hình mới. Vì vậy, UBND TP thống nhất mở lại các đường bay theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam đi, đến 7 địa phương và ngược lại.

san-bay-can-tho.jpg
Cần Thơ thống nhất mở lại 7 đường bay nội địa - Ảnh Nguyên Việt

UBND TP.Cần Thơ đề nghị Cục Hàng không Việt Nam khi hoạt động lại các đường bay nội địa phải chỉ đạo, triển khai cho các đơn vị khai thác phải đảm bảo các điều kiện an toàn phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải hành khách của 5 lĩnh vực, đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, hàng hải, hàng không đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 của Bộ GT-VT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ đồng ý mở lại 7 đường bay trong nước