Chỉ 12 tiếng đồng hồ sau khi gây ra vụ cướp taxi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đã lần ra dấu vết và tóm gọn 2 đối tượng.

Cần Thơ: Tóm gọn hai tên cướp taxi sau 12 giờ gây án

Một Thế Giới | 04/03/2016, 20:39

Chỉ 12 tiếng đồng hồ sau khi gây ra vụ cướp taxi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đã lần ra dấu vết và tóm gọn 2 đối tượng.

Chiều 4.3, Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP. Cần Thơ cho biết đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ cướp taxi vào rạng sáng ngày 3.3, đó là Võ Hải Châu và Nguyễn Văn Nguyên (cùng ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
cuop taxi, Can Tho, doi tuong
Đối tượng Châu

 Nạn nhân của vụ cướp là anh Dương Duy Dương.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên khuya ngày 3.3, hai đối tượng gặp nhau và bàn cách đi cướp tài sản.

Sau khi thống nhất phương án, hai tên đi bộ ra đường 3.2 để tìm con mồi.

Tại đây, bọn chúng gọi anh Dương là tài xế taxi chở về huyện Phong Điền theo đường Nguyễn Văn Cừ nối dài. 
Khi đến khu vực cầu Rau Răm, bọn chúng yêu cầu anh Châu dừng lại sau đó dùng dao Thái Lan kề vào cổ nạn nhân, lục túi quần lấy đi một chiếc điện thoại di động hiệu Nokia.

Lúc này, có một nhóm thanh niên đi mô tô chạy ngang, lợi dụng lúc đối tượng cầm dao sơ hở, anh Dương đã hất tay cầm dao ra và tri hô.

Hoảng hốt, hai tên cướp chiếc taxi rồi chạy về hướng nội ô TP Cần Thơ.

Chạy khoảng 2km, hai tên cướp lái xe vào một con đường nhỏ ở khu dân cư Hồng Phát, bỏ xe lại đó rồi lẫn trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Cần Thơ đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ xuống  hiện trường truy xét, điều tra và khám nghiệm hiện trường.

Dựa vào lời khai của nạn nhân về việc một tên có hình xăm hình con bò cạp trên mu bàn tay, các trinh sát đã lần tìm và phát hiện ra nơi ở của các đối tượng.

Sau khi phát hiện ra nơi ở của các đối tượng, trinh sát đã ập vào và tóm gọn đối tượng Nguyên khi y đang trốn trong gầm cầu thang chung cư, riêng tên Châu đã nhanh chân tẩu thoát.

Tuy nhiên, chỉ hơn một giờ sau, được người thân vận động đối tượng Châu cũng đã ra đầu thú công an.

Hiện cơ quan đang tạm giữ hình sự hai đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Tóm gọn hai tên cướp taxi sau 12 giờ gây án