Nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn là cháu bé chưa đầy 2 tuổi đã tử vong dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa; lái xe gây tai nạn cũng đã đến trình diện cơ quan công an…

Thông tin mới về vụ taxi đâm chết bà giúp việc ở Hà Nội

Một Thế Giới | 04/03/2016, 17:07

Nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn là cháu bé chưa đầy 2 tuổi đã tử vong dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa; lái xe gây tai nạn cũng đã đến trình diện cơ quan công an…

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào 16h40 phút ngày 3.3 trên đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội cho biết, bé trai trong vụ taxi đâm 2 bà cháu đã tử vong vào lúc 4h ngày 4.3 dù được các bác sỹ nỗ lực cứu chữa.
Theo cơ quan công an quận Hoàn Kiếm, người điều khiển chiếc taxi gây ra vụ tai nạn nói trên đã tới cơ quan công an đầu thú vào 2h sáng ngày 4.3. Được biết lái xe gây tai nạn tên là Tuấn, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Công an quận Hoàn Kiếm cũng cho hay, người phụ trách lái chiếc taxi gây tai nạn trên đường Hồng Hà (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, HN) vào chiều qua được xác định là anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, quê Chương Mỹ, Hà Nội).
Theo anh Hiệp cho biết, lúc 14h45 chiều qua (3.3), anh Hiệp đã lái chiếc xe taxi nói trên vào bãi gửi xe đối diện với số nhà 417 đường Hồng Hà. Sau đó, anh Hiệp bàn giao chìa khóa cho nhân viên bảo vệ rồi về nhà ngủ. Khoảng 2 tiếng sau, anh nhận được điện thoại của công an phường Phúc Tân báo là xe gây tai nạn. 
Sau đó, anh Hiệp đã lên công an phường làm việc và khai báo toàn bộ sự việc.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 16h ngày (3.3), tại đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiếc xe taxi của hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 đã bất ngờ tông trực diện vào 1 phụ nữ lớn tuổi và 1 cháu nhỏ đang chơi ở ven đường.
Hậu quả, bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình) đã tử vong tại chỗ, cháu nhỏ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, cháu đã không qua khỏi dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa.
Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang tập trung hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.
Nam Phong
Bài liên quan
Nối thành công cẳng chân gần đứt lìa cho người phụ nữ bị tai nạn giao thông
Cẳng chân phải của một phụ nữ gần đứt lìa do tai nạn giao thông được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nối lại thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin mới về vụ taxi đâm chết bà giúp việc ở Hà Nội