Người đàn ông 62 tuổi và "vợ hờ" 42 tuổi tử vong với cơ thể cháy đen bên trong phòng bị khóa kín.

Cặp đôi lệch 20 tuổi chết cháy ở phòng khóa kín: Tự tử chứ không phải thiêu sống 'vợ hờ'?

Ngọc Thanh | 22/02/2021, 15:20

Người đàn ông 62 tuổi và "vợ hờ" 42 tuổi tử vong với cơ thể cháy đen bên trong phòng bị khóa kín.

Chiều 22.2, đại diện Phòng Tham mưu (Công an tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông 62 tuổi và vợ "hờ” 42 tuổi tử vong bên trong phòng bị khóa kín ở xã Bình Thạnh, H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

anh-1-vo-chong-chet-chay.jpg
Hiện trường vụ người đàn ông 62 tuổi và "vợ hờ" 42 tuổi chết cháy trong căn phòng khóa kín - Ảnh: Ngọc Thanh

Theo cơ quan điều tra, dấu vết khám nghiệm hiện trường thể hiện vụ việc là tự tử, chưa có cơ sở kết luận người đàn ông đã đổ xăng đốt chết "vợ hờ" như một số thông tin lan truyền. Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Nạn nhân là Đặng Văn Hà (SN 1959, quê tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Thị Thảo Em ("vợ hờ" của Hà, SN 1979, ngụ xã Bình Thạnh, H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Ông Nguyễn Văn Lộc (SN 1942, cha nạn nhân Thảo Em) cho biết vụ việc đau lòng xảy ra vào đêm 12.2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021), ngay tại nhà riêng ở xã Bình Thạnh, H.Cao Lãnh.

Cũng theo ông Lộc, vụ việc xảy ra vào đêm khuya. Khi mọi người phát hiện sự việc, cả hai nạn nhân đã tử vong tại hiện trường trong tình trạng bị cháy đen, cửa sắt phòng ngủ bị bấm ổ khóa bên trong. Tất cả áo quần, vật dụng cá nhân cùng hàng chục triệu đồng tiền mặt để trong phòng ngủ cũng bị lửa thiêu rụi.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Nói về nguyên nhân, ông Lộc cũng như những người thân trong gia đình đều không tường tận. “Hôm đó, các thành viên trong gia đình có tổ chức buổi họp mặt và có uống bia. Buổi tiệc diễn ra bình thường, đến khoảng 22 giờ 30 đêm thì tiệc tàn. Sau đó, mọi người về nhà ngủ”, ông Lộc nhớ lại.

Theo tìm hiểu, hơn 15 năm trước, chị Thảo Em một mình rời quê đến TP.HCM làm thuê. Tại đây, chị nảy sinh tình cảm với ông Hà. Hai người có một con gái chung. Con gái của họ năm nay 16 tuổi, đang sống cũng ông bà ngoại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi lệch 20 tuổi chết cháy ở phòng khóa kín: Tự tử chứ không phải thiêu sống 'vợ hờ'?