Cặp đôi vàng của Hollywood – Ben Affleck và Jennifer Garner được cho rằng đã ‘bí mật’ chia tay và đang chuẩn bị tiến đến ly hôn, trước thềm kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn

Một Thế Giới | 29/05/2015, 07:00

Cặp đôi vàng của Hollywood – Ben Affleck và Jennifer Garner được cho rằng đã ‘bí mật’ chia tay và đang chuẩn bị tiến đến ly hôn, trước thềm kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Mới đây, cả hai trang OK! MagazineNational Enquirer đều đồng loạt đưa tin hôn nhân của vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner đang đứng trước bờ vực đổ vỡ. Theo Enquirer, cặp đôi nổi tiếng Hollywood này đã ‘bí mật’ chia tay và đang đứng trước nguy cơ phải phân chia khối tài sản chung trị giá 150 triệu USD.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-hinh-anh-1
 Sau gần 10 năm bên nhau, cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn.

Bên cạnh đó, trang này cũng cho biết, nam diễn viên 42 tuổi dự định sẽ thông báo chuyện vợ chồng anh ly dị trước dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới (29.6) nhằm giảm dần sức ép từ dư luận, tránh gây hưởng tới việc quảng bá cho bộ phim Batman v Superman: Dawn Of Justice vào năm tới.

Theo đó, các paparazzi đã không hề chụp được bất kỳ bức ảnh nào về cặp đôi, hơn cả tháng nay. Lần cuối cả hai bị bắt gặp bên nhau là khi cùng đi dạo ở Brentwood, California.

Tờ Radar Online tiết lộ, nữ diễn viên Jennifer Garner, 43 tuổi đã hết sức chịu đựng sau nhiều năm rắc rối trong hôn nhân với chồng. Một nguồn tin thân cận cho hay, tài tử Gone Girl có tính khi thất thường dù là một ông bố hết mực yêu thương con.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-hinh-anh-2
Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn.

“Jen thực chất đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc ly hôn này. Cô ấy đã tới gặp bác sĩ tâm lý để biết cách đối đầu với những khó khăn về tinh thần và đối xử với các con thế nào sau ly hôn. Jennifer sẽ nuôi cả ba đứa con khi đường ai nấy đi” – nguồn tin cho biết thêm.

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết việc Ben Affleck là một con nghiện bài bạc. Theo đó, có lần anh bị bắt gặp chơi bài thâu đêm suốt sáng ở một sòng bạc Las Vegas hồi đầu tháng 5 vừa qua. Một lần nữa, vào ngày 14.5, Ben để mặc 3 con cho người trông trẻ tới casino ở Sin City trong khi Jen đang ở New York.

Không những thế, trong ngày sinh nhật của Jennifer hôm 17.4, Ben không hề đến dự mà đi chơi riêng tại Canada, và trên tay anh cũng không đeo nhẫn cưới. Đặc biệt, chia sẻ trên Yahoo! Parenting tuần trước, Jennifer cũng thừa nhận, cuộc hôn nhân giữa cô và Ben đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn: "Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi bạn sinh con đầu lòng. Cả bạn và người ấy đều không thể tưởng tượng một nửa của mình lại trở thành một người hoàn toàn khác. Điều duy nhất bạn nên làm đó là kiềm chế và luôn dành sự kiên nhẫn cho nhau".
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-hinh-anh-3
Trải qua gần 10 năm chung sống, họ đã có với nhau 3 mặt con: Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và cậu út Samuel 3 tuổi.

Được biết, Ben và Jennifer lần đầu gặp nhau trên phim trường của bom tấn Pearl Harbor (2001), có cảm tình với nhau, cả hai tiếp tục cùng nhau tham gia chung bộ phim đầu tiên – Daredevil (2003).

Nhiều năm sau, chính Ben là người đầu tiên thừa nhận anh yêu Jennifer khi cả hai đang quay phim Daredevil trong một buổi phỏng vấn với tờ Playboy: “Đó là nơi tôi tìm thấy nửa kia của đời mình. Chúng tôi thực tế gặp nhau lần đầu trên phim trường Trân Châu Cảng, không phải Daredevil như nhiều người vẫn lầm tưởng”.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-hinh-anh-4
Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 và tổ chức đám cưới năm 2005. Đến nay, trải qua gần 10 năm chung sống, họ đã có với nhau 3 mặt con: Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và cậu út Samuel 3 tuổi. Trước khi đến với nhau, Ben Affleck từng có thời gian gắn bó với giám khảo American Idol Jennifer Lopez còn Jennifer Garner đã trải qua một lần đò với nam diễn viên Scott Foley.

Đây quả thật là một tin dữ với các fan, do từ trước đến giờ, Affleck và Garner được cho là cặp vợ chồng hiếm hoi ở Hollywood không vướng scandal. Vốn là tấm gương hôn nhân sáng được mọi người ngưỡng mộ vì luôn ở bên nhau vui tươi, hạnh phúc.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn