Hiệp 1 trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao chính thức bắt đầu lúc 11 giờ ngày 3.5 (giờ Việt Nam). Sau 12 hiệp đấu, Mayweather giành chiến thắng thuyết phục.

Cập nhật diễn biến trận quyền anh thế kỷ: Mayweather thắng Pacquiao

Một Thế Giới | 03/05/2015, 11:16

Hiệp 1 trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao chính thức bắt đầu lúc 11 giờ ngày 3.5 (giờ Việt Nam). Sau 12 hiệp đấu, Mayweather giành chiến thắng thuyết phục.

Hiệp 12: Mayweather kết thúc trận đấu bằng phong cách quen thuộc ở những hiệp trước: làm chủ khu vực giữa sàn đấu và không để Pacquiao tiếp cận. Mayweather quá nhanh và phòng thủ quá tốt. Lợi thế: Mayweather.

Hiệp 11: Mayweather trở lại dữ dội hơn và tung ra cú đấm mạnh nhất trận đấu. Pacquiao tung ra một loạt cú đấm nhưng Mayweahter tránh được để trở lại giữa sàn đấu nơi tay đấm này luôn chiếm ưu thế. Lợi thế: Mayweather.
Hiệp 10: Mayweather bị dồn vào góc sàn chỉ hứng một cú đấm sượt qua của đối thủ và vẫn đủ sức để chống trả. Pacquiao tung nhiều cú đấm hơn nhưng không chính xác bằng. Lợi thế: Mayweather.
Hiệp 9: Pacquiao được sự cổ vũ của đám đông vào cuối hiệp, nhưng Mayweather mới chính là người chiếm lợi thế trong hiệp đấu này. Lợi thế: Mayweather.
Hiệp 8: Pacquiao thi đấu tích cực hơn, nhưng Mayweather lại là tay đấm chính xác hơn, ghi điểm với các cú đấm tay phải. Lợi thế: Mayweather.
Cap nhat dien bien tran Mayweather vs Pacquiao
Hiệp 7: Mayweather lấy lại quyền kiểm soát trận đấu khi ra những cú đấm từ giữa sân. Pacquiao không thể tung ra cú đấm tay trái sở trường, trong khi đó Mayweather đấm trúng nhiều hơn. Lợi thế: Mayweather.

Hiệp 6: Pacquiao trở lại với những cú đấm liên hoàn mạnh mẽ hơn, tập trung chủ yếu vào phần thân. Lợi thế: Pacquiao.

Hiệp 5: Mayweather tiếp tục tung ra những cú đấm liên hoàn. Trong khi đó, Pacquiao lại xuống sức sau một hiệp 4 vùng lên. Lợi thế: Mayweather.
Cap nhat dien bien tran Mayweather vs Pacquiao

Hiệp 4: Pacquiao bắt đầu tung những cú đấm với mật độ cao nhưng chỉ trúng mục tiêu vài lần. Mayweather không có vẻ gì bối rối trước những đợt tấn công của đối thủ, tuy nhiên, Pacquiao có vẻ đã lấy lại tự tin, tung những cú đấm phản đòn trong sự cổ vũ của khán giả. Lợi thế: Pacquiao.
Hiệp 3: Mayweather tiếp tục làm chủ khu vực giữa sàn, tấn công phần thân và tung cao những cú đấm tay phải. Trong khi đó, những cú đấm của Pacquiao lại không chuẩn xác. Lợi thế: Mayweather.
Hiệp 2: Pacquiao trở lại mạnh mẽ, ép Mayweather vào góc sàn đấu. Mayweather đã không thể thực hiện cú đấm tay phải sở trường như trong hiệp 1. Lợi thế: Pacquiao.
Hiệp 1: Mayweather nhập cuộc tích cực hơn và đã tung ra nhiều cú đấm ghi điểm, trong đó có cú đấm tay phải mạnh mẽ. Lợi thế: Mayweather.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật diễn biến trận quyền anh thế kỷ: Mayweather thắng Pacquiao