Cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand, vừa gánh chịu một mất mát lớn khi vợ anh, Rebecca Ellison qua đời ở tuổi 35 vì căn bệnh ung thư vú.

Vợ của trung vệ Rio Ferdinand qua đời vì ung thư vú

Một Thế Giới | 02/05/2015, 23:29

Cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand, vừa gánh chịu một mất mát lớn khi vợ anh, Rebecca Ellison qua đời ở tuổi 35 vì căn bệnh ung thư vú.

Hôm nay, trên trang chủ của QPR, trung vệ Rio Ferdinand đã thông báo tin buồn của mình: “Người bạn đời, người vợ tuyệt vời của tôi đã ra đi vào tối qua. Rebecca đã ra đi thanh thản sau một thời gian ngắn chống chọi với bệnh ung thư tại bệnh viện Royal Marsden ở London".
Vo cua Rio Ferdinand qua doi o tuoi 35
Rio Ferdinand nổi tiếng là người chung thủy với gia đình. 
"Cô ấy là một người mẹ hết mức yêu thương ba đứa con của chúng tôi, cô ấy sẽ được tiếc thương như một người vợ, người chị, người dì, con và cháu gái tuyệt vời. Rebecca sống mãi trong ký ức của chúng tôi, một người dẫn lối và nguồn cảm hứng đích thực. Bản thân tôi cùng với bố mẹ hai bên, Janice và Julian, Lesley và Stephen, xin cảm ơn tất cả họ hàng người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã đến chia sẻ, hỗ trợ tinh thần trong khoảng thời gian khó khăn này”.
"Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ dưới sự dẫn dắt của hai Giáo sư Johnstone và Clarke tại bệnh viện Royal Marsden. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những nỗ lực để kéo dài sự sống ngắn ngủi cho Rebecca”.
Bên cạnh những lời tri ân từ đáy lòng của Rio Ferdinand, đại diện của CLB QPR đã bày tỏ sự chia sẻ đối với trung vệ người Anh: “Tất cả mọi người tại Queens Park Rangers đều sẽ ở bên cạnh Rio và gia đình trong thời điểm đặc biệt khó khăn này”.
CLB thành Manchester cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Rio: “Manchester United sẽ hướng mọi tâm trí của mình tới Rio Ferdinand sau khi vợ anh đã qua đời vào tối qua”.
Vo cua Rio Ferdinand qua doi o tuoi 35
 Rebecca Ellison kết hôn với Rio Ferdinand năm 2009.
Rebecca Ellison kết hôn với Rio Ferdinand năm 2009. Cô đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú thời gian qua. Rio Ferdinand nổi tiếng là người chung thủy với gia đình. Rebecca Ellison qua đời ở tuổi 34 và để lại 3 đứa con nhỏ: bé Lorenz 9 tuổi, Tate 6 tuổi và Tia năm nay mới 4 tuổi. Sự mất mát này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Rio Ferdinand trong thời gian sắp tới.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ của trung vệ Rio Ferdinand qua đời vì ung thư vú