David Beckham ở tuổi 40 vẫn tràn đầy sinh lực, sung mãn và thành đạt. Chẳng có lấy dấu hiệu nào của sự hụt hẫng, nuối tiếc hay bất đắc chí vì bị buộc phải chia tay niềm đam mê cả đời là bóng đá.

David Beckham tuổi 40 vẫn… sung mãn

Một Thế Giới | 02/05/2015, 16:09

David Beckham ở tuổi 40 vẫn tràn đầy sinh lực, sung mãn và thành đạt. Chẳng có lấy dấu hiệu nào của sự hụt hẫng, nuối tiếc hay bất đắc chí vì bị buộc phải chia tay niềm đam mê cả đời là bóng đá.

Sinh nhật lần thứ 40 của cựu danh thủ David Beckham được tổ chức ngày 2.5 tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanjena, gần thành phố cổ Marrakech (Morocco), địa điểm ghi dấu nhiều kỷ niệm, cột mốc quan trọng của vợ chồng David - Victoria: từ kết hôn đến... hấp hôn. 
David Beckham to chuc sinh nhat 40 tuoi o Morocco
 Cặp đôi David và Victoria tranh thủ ôm nhau tự sướng trước khi lên máy riêng bay sang Morocco tổ chức sinh nhật
Thật ra lúc đầu, David Beckham chỉ dự định tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ở quê nhà Essex để mừng sinh nhật lần thứ 40 cùng với gia đình và những người bạn thời thơ ấu, những người hàng xóm láng giềng. Thế nhưng Victoria lại muốn có một bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật sành điệu, cầu kỳ, xa hoa để mừng tuổi 40 của chồng.
Cuối cùng, cô vợ Victoria đã thắng thế khi tiệc sinh nhất lần thứ 40 của David Beckham được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng Amanjena. Và Victoria chỉ còn bận tâm đến việc sẽ diện gì cho ngày vui đó. Cùng với tấm ảnh một chiếc đầm đỏ đăng trên Twitter, Victoria đặt câu hỏi: “Mặc gì ở Marakesh? Một chiếc đầm phong cách vintage của Yves Saint Laurent?”.
David Beckham to chuc sinh nhat 40 tuoi o Morocco
 Mẫu đầm Victoria sẽ diện trong tiệc mừng sinh nhật David Beckham
 Về phần mình, David Beckham cũng phấn khởi lên Twitter khoe món quà độc anh được nhận sớm nhân sinh nhật thứ 40: “Một chai rượu đẹp được làm thủ công từ Haig Club gửi mừng sinh nhật của mình”. Cũng đáng để khoe khi nhãn hàng mà David Beckham là người phát ngôn viên, đã đặc biệt cho thực hiện một chai rượu bằng pha lê được làm thủ công tinh tế, trong đó đựng loại rượu whisky 40 năm của hãng.
David Beckham to chuc sinh nhat 40 tuoi o Morocco
Haig Club khéo chọn quà sinh nhật: Whisky 40 tuổi để mừng tuổi 40 của David Beckham
Ngoài vợ chồng David Beckham cùng 4 đứa con - Brooklyn, 16 tuổi, Romeo, 12 tuổi, Cruz, 10 tuổi và cô út Harper 3 tuổi - còn có những người bạn nổi tiếng của gia đình. Từ nam tài tử Hollywood Tom Cruise cùng với đạo diễn Guy Ritchie, đồng đội cũ ở Man Utd Gary Neville, cô đào Liv Tyler cùng bạn trai Dave Gardner, một trong những người bạn thân của David Beckham, đến bếp trưởng Gordon Ramsay…
David Beckham to chuc sinh nhat 40 tuoi o Morocco

Vua đầu bếp Gordon Ramsey và cô vợ Tana lên đường dự sinh nhật David Beckham. Chiếc túi đựng trang phục J.Lindeberg trên tay Ramsey dự báo một buổi tiệc sang trọng với những khách mời lịch lãm

Sự có mặt của những khách mời nổi tiếng trong tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Beckham cùng với sự quan tâm của giới truyền thông cho thấy ‘nhãn hiệu Beckham’ vẫn có sức hút rất lớn dù anh giã từ sự nghiệp bóng đá đã được 2 năm rồi.
David Beckham vẫn có trong tay 9 hợp đồng tài trợ khủng với những nhãn hàng lớn trên thế giới như Adidas, H&M, Jagar… Và khi các nhãn hàng tìm kiếm nhân vật đại diện, thì cái tên David Beckham vẫn luôn đứng đầu danh sách ứng viên. Nigel Currie, một chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, nhận xét : “Beckham có một sức hút có một không hai. Những cầu thủ bóng đá về hưu thường mở quán rượu. Thế nhưng anh ta lại là người phá vỡ các chuẩn mực, giới hạn. Anh ta tham gia những lĩnh vực không liên quan đến bóng đá, từ thời trang cho đến âm nhạc. Anh ta có một người vợ nổi tiếng, và nay là một gia đình nổi tiếng, giúp anh ta trở thành gương mặt PR có sức hút lớn. Thu nhập của anh ta sẽ còn tiếp tục tăng”.
Theo Danh sách những người giàu có của tờ Sunday Times, thì gia đình Beckham xếp thứ 410 ở Anh, với giá trị tài sản 240 triệu bảng Anh. David Beckham trở thành bậc thầy trong việc khai thác hình ảnh thương mại khi ký hợp đồng với Los Angeles Galaxy hồi năm 2007. Ngay từ thời điểm đó, David Beckham đã có bước đi đầu tiên chuẩn bị cho giai đoạn từ giã sân cỏ khi đưa vào hợp đồng điều khoản cho phép anh mua một CLB bóng đá Mỹ với ưu đãi giảm 25% giá, đồng thời anh được nhượng quyền kinh doanh CLB mà anh sở hữu trong giải bóng đá nhà nghề Major League Soccer (MLS). Năm ngoái, khi David Beckham chi 25 triệu USD để mua CLB Miami United FC, một số người đã cho rằng cựu danh thủ này vung tiền để chơi trội. Thật ra, mọi chuyện đều nằm trong tính toán của David Beckham, anh đang đầu tư để Miami Utd trở thành một thế lực mới trong MLS: Vừa có lực lượng mạnh, vừa có cơ sở vật chất hiện đại. Và bước tiếp theo sẽ là nhượng quyền kinh doanh, khi đó, tiền sẽ tự động chạy vào túi Beckham.
David Beckham to chuc sinh nhat 40 tuoi o Morocco
 Người hâm mộ đang háo hức chờ xem cậu nhóc nào sẽ nối nghiệp cầu thủ của bố David
Dù sự nghiệp của Beckham sau thời làm cầu thủ vẫn đi lên, thì anh vẫn luôn tự hào về những thành tích đã gặt hái được cùng Man Utd và đội tuyển Anh. Beckham đã hoàn thành ước mơ xây dựng tên tuổi với CLB mà anh cùng cha đều là cổ động viên cuồng nhiệt, khi đoạt 6 danh hiệu Premier League và 1 danh hiệu Champions League 1999. Với đội tuyển Anh, Beckham có 115 lần khoác áo đội tuyển, trong đó có 59 lần đeo băng thủ quân. Bên cạnh đó, Beckham cũng từng đoạt danh hiệu vô địch La Liga cùng với Real Madrid và 2 lần đoạt Cúp MLS cùng với Galaxy.
Sinh nhật lần thứ 40 của Beckham đánh dấu một phong cách sống của một người đàn ông vẫn luôn đam mê bóng đá, rất sung mãn để nuôi dưỡng tham vọng biến Miami Utd thành một thế lực mới của MLS. Có thể đó chính là thời điểm mà Beckham sẽ được chứng kiến cậu con trai cưng theo nghiệp quần đùi áo số của mình.
HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Beckham tuổi 40 vẫn… sung mãn