Sai lầm của trung vệ bất đắc dĩ Casemiro tiếp tục khiến Man Utd phải trả giá nhưng cũng giúp giải Ngoại hạng Anh thêm hấp dẫn.
Thể thao

Casemiro giúp Arsenal chiến thắng, hâm nóng cuộc đua với Man City

Giang Tây 06:39 13/05/2024

Sai lầm của trung vệ bất đắc dĩ Casemiro tiếp tục khiến Man Utd phải trả giá nhưng cũng giúp giải Ngoại hạng Anh thêm hấp dẫn.

casemiro.jpg
Casemiro lại mắc sai lầm khiến Man Utd thất bại

Trong trận Man Utd thua Crystal Palace 0-4, tiền vệ Casemiro trong vai trò trung vệ đã mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số và bàn thua thứ 4. Mặc dù vậy, HLV Erik Ten Hag do nhiều hậu vệ chấn thương nên tiếp tục xếp cầu thủ người Brazil đá trung vệ trong trận tiếp Arsenal.

Kết quả, Casemiro lại là người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà vào phút 20. Trong tình huống thủ môn Onana phát bóng lên để phản công nhanh, Casemiro đứng sát cầu môn và di chuyển lên quá chậm vì có lẽ do thừa cân. Việc cầu thủ người Brazil lững thững ở sân nhà tạo điều kiện để Havertz phá bẫy việt vị trước khi tung đường chuyền dọn cỗ để Trossard dễ dàng đệm cận thành vào lưới ở cự ly gần.

Trước khi để thủng lưới bàn đó, Man Utd đã có thế trận khá tốt trước Arsenal, thậm chí chơi ép sân. Nhưng sau khi thua bàn đó, Arsenal vững tâm để chơi phòng ngự trong khi Quỷ đỏ gặp bế tắc trong triển khai bóng.

Với chiến thắng mang đậm dấu ấn Casemiro, Arsenal có 86 điểm để tạm vươn lên dẫn đầu, hơn Man City 1 điểm nhưng cũng hơn đối thủ 1 trận. Lượt cuối, Arsenal tiếp Everton còn Man City sẽ đá trận bù vòng 34 với Tottenham trước khi đá vòng cuối tiếp West Ham.

Man Utd với trận thua này tiếp tục xếp thứ 8 với 54 điểm và gần như không còn cơ hội trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu tại giải Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Tô Lâm thôi chức Bộ trưởng Bộ Công an, tướng Trần Quốc Tỏ được giao điều hành Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phân công Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ điều hành Bộ Công an sau khi đại tướng Tô Lâm rời vị trí này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Casemiro giúp Arsenal chiến thắng, hâm nóng cuộc đua với Man City