Sai hai tuần cấp cứu chấn thương đầu, Peter Whittingham đã không qua khỏi. Anh ra đi ở tuổi 35, để lại vợ đang mang bầu và con trai nhỏ.

Cầu thủ ngoại hạng Anh qua đời vì ngã ở quán bar

20/03/2020, 10:26

Sai hai tuần cấp cứu chấn thương đầu, Peter Whittingham đã không qua khỏi. Anh ra đi ở tuổi 35, để lại vợ đang mang bầu và con trai nhỏ.

Peter Whittingham gặp tai nạn khi đi xem trận bóng bầu dục giữa tuyển Anh và xứ Wales trong khuôn khổ giải Six Nations vào ngày 7.3. Vì trận đấu này diễn không có khán giả do dịch COVID-19 nên Peter đã đến quán bar tại thị trấn Barry, miền nam xứ Wales để xem cùng bạn bè. Tuy nhiên, anh đã té ngã ở cầu thang và bất tĩnh. Ngay sau đó, cựu cầu thủ này được đưa ngay vào bệnh viện nhưng qua đời 12 ngày sau vì chấn thương nặng ở đầu. Cảnh sát xác định, không có dấu hiệu hình sự trong tai nạn.

Peter Whittingham từng chơi cho Aston Villa, Burnley và sau đó gắn bó với CLB Cardiff City 10 năm, cuối cùng giải nghệ năm 2017 trong màu áo Blackburn Rovers. HLV của M.U Ole Gunnar Solskjaer từng có thời gian dẫn dắt Cardiff City đã bàng hoàng sau khi biết tin học trò cũ qua đời.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất thích làm việc với cậu ấy khi ở Cardiff City. Thật khó tin rằng cậu ấy đã ra đi khi còn trẻ như vậy. Peter sẽ luôn được nhớ đến và mọi suy nghĩ của chúng tôi dành cho gia đình cậu trong lúc khó khăn này", HLV Solskjaer viết.

Trang chủ CLB Cardiff City cũng tri ân Whittingham: "Với nỗi đau vô hạn, chúng tôi phải thông báo với người hâm mộ rằng Peter Whittingham đã qua đời ở tuổi 35. Chúng tôi rất đau lòng. Sự ra đi đột ngột của Peter khiến chúng tôi bàng hoàng. Xin gửi tình yêu tới vợ anh ấy Amanda, cậu con trai nhỏ và gia đình".

Trong sự nghiệp của mình, Whittingham từng có 17 lần khoác áo tuyển U.21 Anh từ 2004 đến 2007. Ở cấp CLB, anh đã thi đấu 459 trận, ghi 98 bàn thắng cho đội bóng có biệt danh Bluebirds.

Đ.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ ngoại hạng Anh qua đời vì ngã ở quán bar