Sau khi Văn Toàn chính thức kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, Công Phượng đã âm thầm chuyển vào tài khoản của người bạn thân số tiền khá lớn.

Công Phượng lặng lẽ chuyển tiền vào quỹ của Văn Toàn để cùng đẩy dịch COVID-19

19/03/2020, 19:05

Sau khi Văn Toàn chính thức kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, Công Phượng đã âm thầm chuyển vào tài khoản của người bạn thân số tiền khá lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn tiết lộ sau 4 ngày kêu gọi cộng đồng quyên góp đã nhận được số tiền gần 100 triệu đồng. Đáng chú ý, bức ảnh Văn Toàn chia sẻ có sự xuất hiện tên của Nguyễn Công Phượng.

Mặc dù không nhắc đến tên nhưng việc chụp ảnh tên người gửi tiền vào tài khoản cùng lời nhắn, ai cũng biết Công Phượng đã âm thầm ủng hộ bạn thân của mình.

"Điều nhỏ nhỏ mà không phải ai cũng để ý. Nói nhiều làm gì, hành động vẫn hơn mà nhỉ!? Ngày thứ 4 quyên góp, số tiền đã lên 100.000.000 rồi, mọi người vẫn có thể tiếp tục ủng hộ nha", Văn Toàn thông báo.

Trước đó, ngay sau khi vòng 2 V.League 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19, Văn Toàn đã chính thức đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch:

"Như mọi người đã biết, tình hình dịch COVID-19 ngày càng căng thẳng, không chỉ ở Trung Quốc hay các nước châu Âu mà là ở chính đất nước Việt Nam của chúng ta.

Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch COVID-19.

Chủ nhật tuần này ngày 22.3 Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

Đây là lúc toàn dân Việt Nam chúng ta cùng phải đồng lòng, Toàn rất biết ơn mọi đóng góp của mọi người", tiền đạo của HLAG chia sẻ.

Văn Toàn và Công Phượng cùng trưởng thành từ CLB HAGL và rất thân với nhau. Khi còn cùng chơi ở đội bóng phố núi, cả hai ở cùng phòng. Nhưng nay, Công Phượng đã về TP.HCM nhưng cả hai vẫn thường trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện với nhau.

"Trước khi Phượng trở về TP.HCM, hai đứa đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Những trận đấu vừa qua của Phượng, tôi đều xem cả. Tôi rất vui khi Phượng ghi bàn và tìm lại phong độ. Nhưng với tôi, dù ghi bàn liên tục nhưng đây chưa phải là phong độ tốt nhất của Phượng. Hy vọng sắp tới cậu ấy sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa", Văn Toàn nói.

Anh Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lặng lẽ chuyển tiền vào quỹ của Văn Toàn để cùng đẩy dịch COVID-19