Vừa sát lập kỷ lục 5,9 triệu view sau 3 tuần ra mắt với MV phiên bản drama của Cause I love you, sáng 20.5, Noo Phước Thịnh tiếp tục tung dance version nhưng lại không được như mong chờ của người hâm mộ về lượt xem kỷ lục.

'Cause I love you' của Noo Phước Thịnh nhọc nhằn tăng lượt người xem

22/05/2016, 12:46

Vừa sát lập kỷ lục 5,9 triệu view sau 3 tuần ra mắt với MV phiên bản drama của Cause I love you, sáng 20.5, Noo Phước Thịnh tiếp tục tung dance version nhưng lại không được như mong chờ của người hâm mộ về lượt xem kỷ lục.

Là một trong những nam ca sĩ trẻ của VPop hiện có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất Việt Nam và cũng là ca sĩ nam vượt qua khỏi thị trường nhạc số để gặt hái những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất hiện nay như: Làn Sóng Xanh, HTV Awards, YAN Vpop20, ZMA,... nên mỗi sản phẩm Noo Phước Thịnh cho ra mắt đều nhận được sụ ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Vì thế nên khi single MV Cause I love you ra mắt 3 tuần mang về hơn 5,9 triệu lượt view trên kênh youtube là điều không quá khó đối với cái tên Noo Phước Thịnh.

MV Cause I love you phiên bản drama dễ xem, nhẹ nhàng với câu chuyện tình cảm tựa như "soái ca ngôn tình" kết hợp cùng với ca khúc ballad ca từ giai điệu vừa vặn đã nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ và tới thời điểm hiện tại (ra mắt hôm 28.4) ca khúc của Noo Phước Thịnh vẫn nằm ở top 5 ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Với con số ấn tượng này, Noo Phước Thịnh cũng chính thức dành giải thưởng 100 triệu đồng tại sân chơi Yeah1 Super Star trên kênh youtube.

Để tiếp tục tạo nên sự khác biệt, Noo Phước Thịnh đã ra mắt phiên bản dance cho MV Cause I love you vào khuya 20.5. Phiên bản dance dù làm thỏa lòng người hâm mộ của riêng Noo Phước Thịnh khi đem đến những điệu nhảy đẹp mắt cùng vũ đoàn, nhưng so với bản drama Cause I love you hiện vẫn "lẹt đẹt" ở mức 150.000 lượt xem sau 2 ngày ra mắt.

Trong khi đó, nếu tính trung bình của MV Cause I love you phiên bản drama ngay trong ngày đầu ra mắt đã nhận về số lượt xem gần 400.000 lượt view. Có lẽ một phần trong sự "tụt hạng" của Cause I love you phiên bản dance version lần này là do MV không được làm mới về phần hòa âm như cách mà những nghệ sĩ Kpop hay thực hiện với sản phẩm của họ.

Cạnh đó, Cause I love you phiên bản dance không thật sự được đầu tư khác biệt mà đơn thuần chỉ là đưa nhiều hơn phần vũ đạo bị cắt gọt từ phiên bản drama sang. Bản thân Noo Phước Thịnh cũng cho biết, anh chỉ muốn mang đến một MV dance như món quà tặng làm hài lòng fan không có mục đích hay tham vọng phá vỡ kỷ lục lượt xem như MV gốc.

Phiên bản dance của "Cause I love you" không được đón nhận mạnh mẽ như phiên bản drama.

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cause I love you' của Noo Phước Thịnh nhọc nhằn tăng lượt người xem