Tranh thủ thời gian đi diễn ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã đưa ba mẹ đi thăm nhiều nơi cũng như thưởng thức không khí dịu mát của thủ đô.

Noo Phước Thịnh khoe ba mẹ tại minishow

16/05/2016, 12:23

Tranh thủ thời gian đi diễn ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã đưa ba mẹ đi thăm nhiều nơi cũng như thưởng thức không khí dịu mát của thủ đô.

Sau khi đăng quang The Remix 2016, Noo Phước Thịnh bận rộn hơn với lịch biểu diễn dày đặc và những dự án âm nhạc được đầu tư “khủng”. Nam ca sĩ đã có một đêm nhạc đầy cảm xúc cùng khán giả thủ đô vào tối 15.5 với khán phòng kín chỗ ngồi.

Bên cạnh các ca khúc trữ tình quen thuộc như Một thoáng hương tình, Dấu yêu một thời, Tìm em trong ký ức… Noo Phước Thịnh không quên giới thiệu các hit mới nhất như Cause I love you, Như vậy mãi thôi, Really love you… đang được giới trẻ yêu thích.

Đặc biệt, trong chuyến lưu diễn miền Bắc lần này, ngoài thành viên nhóm nhảy, make-up, giọng ca Gạt đi nước mắt đã mời ba mẹ mình đi cùng. Đây là dịp để Noo có thể dẫn ba mẹ của mình thưởng thức những món ngon đặc sản của Hà Nội. Đêm nhạc này cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy Noo Phước Thịnh khoe ảnh ba mẹ mình.

Lần đầu tiên, Noo đưa cả ba mẹ cùng đi lưu diễn miền Bắc. Đối với nam ca sĩ, mẹ là người luôn động viên, chăm sóc và dõi theo từng bước đi của anh trong khi ba anh lại là người đã truyền cảm hứng nghệ thuật, âm nhạc

Đối với Noo Phước Thịnh thì Hà Nội như quê hương thứ hai của anh. Noo nói trong đêm diễn: “Xin cảm ơn tất cả khán giả đã luôn đồng hành cùng Noo trong mỗi chặng đường và cho Noo một chỗ đứng trong trái tim của mọi người”.

Sau đêm diễn này, anh sẽ trở lại với khán giả thủ đô trong chuỗi chương trình "Dấu ấn xanh" từ ngày 27.5 tới 11.6, điểm dừng chân cuối cùng của Noo Phước Thịnh là Đà Nẵng vào ngày 17.6.

Noo Phước Thịnh mở màn đêm nhạc riêng với ca khúc sôi động Tôi là một ngôi sao cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Nam ca sĩ đã trình bày những ca khúc quen thuộc như Dấu yêu một thời, Tìm em trong ký ức, Chợt thấy em khóc, Xa em...
Noo Phước Thịnh ngày càng trưởng thành trong phong cách biểu diễn, style thời trang và giọng hát. Anh luôn "cháy" hết mình với âm nhạc trên sân khấu
Noo cũng không quên chia sẻ những tâm sự rất "duyên" và khéo léo.
Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ sáng giá của Vpop. Noo cũng là gương mặt "hốt" hầu hết các giải thưởng âm nhạc trong 3 năm gần đây
Mỗi đêm diễn, Noo luôn nhận được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ.
Không những thế, anh còn được các fan chăm sóc nhiệt tình.
Nam ca sĩ nổi tiếng chiều lòng fan và được gọi với tên thân mật là "anh cả", "soái ca"...

Bài & ảnh: Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh khoe ba mẹ tại minishow