Tối 19.5, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh và đông đảo các ca sĩ đã cùng nhau cất vang lời ca dâng bác, chúc mừng 126 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh dịu dàng áo dài trong ngày sinh nhật Bác

20/05/2016, 12:40

Tối 19.5, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh và đông đảo các ca sĩ đã cùng nhau cất vang lời ca dâng bác, chúc mừng 126 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 126 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM phối hợp cùng các cơ quan chức năng và Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình đặc biệt "Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" tại 2 điểm sân khấu Quảng trường công viên Quách Thị Trang và phố đi bộ Nguyễn Huệ với thông điệp "TP.HCM – Thành phố văn minh, giàu năng lượng và yêu hòa bình".
Tại điểm sân khấu Quảng trường Quách Thị Trang, những chương trình ca múa nhạc mừng Đảng, mừng sinh nhật Bác và chúc mừng ngày bầu cử 22.5 đã lần lượt được các ca sĩ như: NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Phương Thanh, Vân Khánh, Trọng Phúc, Ngọc Đợi, diễn viên Quý Bình, ca sĩ Võ Hạ Trâm,... thể hiện và thu hút 2.000 khán giả.
Sân khấu ngoài trời rộng mở, chương trình được xây dựng gọn gàng, súc tích, gợi nhớ lại nhiều ký ức đẹp của người dân VN với vị cha già của dân tộc - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tái hiện lại một hình ảnh hào hùng về bác với ca khúc, "Bài ca Hồ Chí Minh"
Cùng với chương trình biểu diễn ca múa nhạc tại sân khấu Quảng trường Quách Thị Trang, phần trình diễn áo dài và dâng 126 đóa sen lên tượng đài Bác Hồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng diễn ra sôi nổi ý nghĩa, tạo thêm động lực và nguồn hứng khởi để người dân Thành phố nói riêng và người dân cả nước nói chung tiếp tục sống, cống hiến và xây dựng đất nước.
Bên cạnh màn trình diễn của 126 người mẫu trên sàn catwalk dài 800m dựa theo câu chuyện từ quá khứ đến hiện tại thì sự xuất hiện của Thu Minh chính là tâm điểm của chương trình. Trong tà áo dài thướt tha Thu Minh đã cất vang giai điệu “Những bông hoa trong vườn bác” trong sự xúc động nghẹn ngào của hàng ngàn người dân Sài Gòn có mặt tại khu vực xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Hoạt động nằm trong chương trình biểu diễn nghệ thuật phối hợp "Thành phố áo dài" gồm ba chương: "Thành phố hôm qua", "Thành phố ngày hôm nay" và "Thành phố của ngày mai", 10 bộ sưu tập áo dài xuyên suốt của 6 nhà thiết kế tham gia chương trình gồm: Sĩ Hoàng, Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn, Hoài Sang, Tuấn Trần và Phạm Đăng Anh Thư.
Đây cũng là chương trình kỷ niệm sinh nhật Bác ở ngoài trời có quy mô lớn nhất từ trước tới nay do Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM thực hiện.
Cũng tại sự kiện trên phố đi bộ ngoài ca sĩ Thu Minh, 126 người mẫu, còn có phần góp mặt của ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Kyo York, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung, Văn Mai Hương,...
Tối qua cũng lần đầu tiên nhóm Lips, nhóm nhạc nữ trẻ đang được cộng đồng mạng yêu thích xuất hiện và trình diễn trước đông đảo công chúng.

D.L - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh dịu dàng áo dài trong ngày sinh nhật Bác