Nổi tiếng là một trong những người đẹp gợi cảm "sát trai" nhất màn ảnh Hàn, Kim Min Hee còn đang trở thành tâm điểm của giới điện ảnh khi chịu khó đóng cảnh nóng trong bộ phim đang tranh giải tại Cannes "The Handmaiden".

Kim Min Hee ngôi sao cảnh nóng mới của điện ảnh Hàn

21/05/2016, 06:01

Nổi tiếng là một trong những người đẹp gợi cảm "sát trai" nhất màn ảnh Hàn, Kim Min Hee còn đang trở thành tâm điểm của giới điện ảnh khi chịu khó đóng cảnh nóng trong bộ phim đang tranh giải tại Cannes "The Handmaiden".

Không sở hữu gương mặt đẹp truyền thống nhưng Kim Min Hee luôn đầy sức hút, nhờ vào chính sự tự tin của mình. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, 1,7m với xuất thân ban đầu là một người mẫu ảnh. Năm 2001, Kim Min Hee nhận giải thưởng Người mẫu có khuôn mặt ấn tượng và triển vọng nhất trong cuộc thi Top model Korea.

Năm 2007, Kim Min Hee lọt vào mắt xanh của đạo diễn bộ phim Some like it hot và ngay lập tức nhận giải thưởng đầu tiên về điện ảnh. Năm 2008, người đẹp nhanh chóng xuất hiện trong danh sách 25 nghệ sĩ có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn do độc giả tạp chí Movies Week của Hàn Quốc bình chọn.

Dù chưa bao giờ có bất cứ một scandal nào trong sự nghiệp nghệ thuật của mình nhưng Kim Min Hee luôn đứng top đầu trong danh sách những nghệ sĩ gợi cảm. Bởi ngoài những bộ ảnh sexy, bán nude, hay những phần quảng cáo ấn tượng pha lẫn cảnh giường chiếu, Kim Min Hee cũng bắt đầu góp mặt trong vài tác phẩm truyền hình có cảnh nhạy cảm.

Cảnh quan hệ tình dục với tượng gỗ của Kim Min Hee trong bộ phim "The Handmaiden" gây sốc tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Trước bộ phim điện ảnh gây ồn ào tại Liên hoan phim Cannes 2016, The Handmaiden (Hầu gái) với những cảnh nóng, bạo lực, thông dâm và quái dị, Kim Min Hee cũng từng được biết đến là "người đẹp chịu cởi" khi từng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh cũng "nóng" không kém, Helpless hay bộ phim truyền hình Very Ordinary couple,...

Người đẹp sinh năm 1982 đang ngày một mạnh dạn hơn khi liên tục tham gia những cảnh "nóng bỏng" trên màn ảnh và đầu quân sang danh sách, top những sao hàn chịu đóng cảnh nóng bên cạnh Jeon Do Yeon, Jo Yeo Jeong, Song JiHyo, Yunji Kim và Han Ha Yoo.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Kim Min Hee còn được mệnh danh là "thỏi nam châm hút đàn ông" của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Danh sách những người tình của Kim Min Hee dài với hàng loạt những "mỹ nam" hàng đầu "xứ Kim Chi".

Hình ảnh giường chiếu trong bộ phim truyền hình "Very Ordinary couple" của Kim Min Hee.
Kim Min Hee táo bạo bán khỏa thân trên poster phim "Helpless".
Poster khác của bộ phim Helpless có cảnh nóng của Kim Min Hee.

Tùng Lâm - Ảnh: IT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Min Hee ngôi sao cảnh nóng mới của điện ảnh Hàn