Hai đối thủ lắm duyên nhiều nợ Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ đối đầu nhau trong trận đấu mở màn V.League 2018 tới đây. Một số lượng lớn CĐV đội bóng đất Cảng lên kế hoạch tiến về thủ đô, tiếp sức cho đội nhà.

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch 'đốt cháy' sân Hàng Đẫy trong cuộc đối đầu khai màn V.League với Hà Nội FC

Duy Nam | 04/03/2018, 13:23

Hai đối thủ lắm duyên nhiều nợ Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ đối đầu nhau trong trận đấu mở màn V.League 2018 tới đây. Một số lượng lớn CĐV đội bóng đất Cảng lên kế hoạch tiến về thủ đô, tiếp sức cho đội nhà.

Trước trận đối đầu Hà Nội FC gặp Hải Phòng FC tại lượt trận mở màn V.League 2018, CĐV đất Cảng đang lên kế hoạch đổ bộ và “đốt cháy” sân Hàng Đẫy.

Vào thời điểm này, có lẽ trận đối đầu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC sẽ khiến CĐV đất Cảng “nóng máu” nhất tại V.League sau những lần đội bóng của bầu Hiển khiến đối thủ ôm hận.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trong những lời kêu gọi sặc mùi ăn thua từ phía người hâm mộ thành phố hoa phượng đỏ.

Những lá thăm may rủi đã đẩy cuộc đối đầu Hà Nội – Hải Phòng đến ngay ở vòng đấu đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. CĐV đội khách có lý do để đổ bộ Thủ đô với đầy niềm hy vọng.

Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm chưa bao giờ có giai đoạn khởi đầu tốt, nếu không muốn nói họ bắt đầu mùa giải rất tệ.

Không chỉ dừng lại ở việc “Tiếp lửa đường xa – Hòa ca chiến thắng” như một ý nghĩa đồng hành đầy tốt đẹp với đội bóng quê nhà, nhiều hội nhóm CĐV còn rục rịch những kế hoạch “đốt cháy” Hàng Đẫy theo cách… truyền thống, khiến BTC không thể không lo ngại về tình hình an ninh.

Thậm chí, trên một fanpage được cho là CĐV thành phố Cảng còn khẳng định, CĐV đi chuyến tàu lúc 13h00 ngày 11.03 từ Hải Phòng lên Hà Nội sẽ được miễn phí hoàn toàn, nhằm kêu gọi khoảng 10.000 người đến sân cổ vũ.

Theo tìm hiểu, con số 10.000 CĐV đồng hành cùng đội bóng là có khả thi. Tuy nhiên, việc miễn phí vé tàu có vẻ chỉ là tin đồn.

Với 10.000 khán giả vốn luôn được cho là có cái đầu rất nóng, BTC sân Hàng Đẫy sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất an toàn, an ninh trận đấu.

Một chi tiết đáng lưu ý, đây là trận đấu đầu tiên, trên lý thuyết CĐV Hải Phòng hết hạn cấm đến sân khách cổ vũ (Ban kỷ luật VFF ban hành ngày 27.6, có thời hạn đến hết năm 2017).

Trên thực tếán phạt nói trên gần như vô hiệu, nhưng với những gì đã thể hiện trong nhiều năm qua, rất có thể những CĐV quá khích từ đất Cảng sẽ thừa cơ quậy phá như một cách ăn mừng.

Những sự kiện đó như đổ thêm dầu vào lửa trước chuyến làm khách của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Vào lúc này, pháo sáng, pháo khói và đủ loại “đặc sản” khác của CĐV Hải Phòng đang được chuẩn bị.

Trận đấu vào lúc 19h00 ngày 11.3 sắp tới sẽ là một thử thách và nỗi lo sốt vó đối với BTC và lực lượng an ninh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Hải Phòng lên kế hoạch 'đốt cháy' sân Hàng Đẫy trong cuộc đối đầu khai màn V.League với Hà Nội FC