Trận giao hữu chuẩn bị cho V-League 2018, giữa Sài Gòn FC - XSKT Cần Thơ đã xảy liên tiếp những pha bóng mạnh bạo mà đỉnh điểm là màn ẩu đả của cầu thủ hai đội

Đá giao hữu, cầu thủ Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ đánh nhau như võ sĩ đường phố

Hoàng Tùng | 03/03/2018, 21:39

Trận giao hữu chuẩn bị cho V-League 2018, giữa Sài Gòn FC - XSKT Cần Thơ đã xảy liên tiếp những pha bóng mạnh bạo mà đỉnh điểm là màn ẩu đả của cầu thủ hai đội

Chiều nay3.3, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ.

Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu vô thưởng, vô phạt để BHL hai đội rà soát, thử nghiệm đội hình trước khi V.League khai màn vào ngày 10.3 tới đây. Tuy nhiên những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên đã phát hoả và họ lao vào nhau như những võ sĩtrên sàn đấu.

Trên khán đài SVĐ thống Nhất, người ta thấy sự hiện diện của ông chủ tịch Sài Gòn FC, Trần Tiến đại cùng hàng trăm CĐV. Để cắt cơn "nóng đầu" này, cò Đại đã phải xuống sân, ngồi cùng BHL đội bóng.

Tuy nhiên sự hiện diện của ông chủ tịch trên băng ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Thống Nhất lại dấy lên những câu hòi về việc chính danh của chân sútChristian Nsi,người ghi 16 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái cho Cần Thơ.


Chân sút Nsi khi còn khoác áo XSKT Cần Thơ, anh ghi được 16 bàn thắng, giúp đội bóng Tây đô trụ hạng thành công ở V.League 2017. Ảnh Trương Tú

Thông tin từ BLĐ đội bóng xứ Tây đô cho biết, người đại diện hợp pháp của chân sút Cameroon này đã ký nháy với XSKT Cần Thơ để chuẩn bị cho V.League 2018.

Nhưng rồi sau đó, với mối thăm giao giữa Nsi và cò Đại có từ khi ông chủ tịch này còn nắm đội bóng đã giải thể Sài Gòn Xuân Thành, chân sút 28 tuổiđã về ăn tập cùng đội bóng Sài Gòn FC.

Ngày 6.3 tới đây, BTC V.League sẽ chốt danh sách đăng ký cầu thủ nội trong khi cả Sài Gòn FC và Cần Thơ đề cho rằngChristian Nsi thuộc quyền sở hữu của mình. Chia sẻ về vấn đề này, tân thuyền trưởng đội bóng miền tây cho biết:


HLV Đinh Hồng Vinh của XSKT Cần Thơchia sẻ về quyền sở hữu của CLB với chân sút Nsi. Ảnh Quang Thịnh

"Tuy chưa có bản hợp đồng chính thức nhưng Nsi đã đạt thoả thuận thi đấu cho CLB thông qua bản hợp đồng ghi nhớ từ người đại diện chính thức. Với ràng buộc này, nếu muốn thi đấu cho đội bóng khác, cầu thủ phải thực hiện các thoả thuận phá vỡ hợp đồng mà trước đó hai bênđã ký"

HLV trưởng XSKT Cần Thơ cũng chia sẻ rằng, ôngđã có sẵn phương án một ngoại binh khác, phòng trường hợp bị Sài Gòn nẫng tay trên Nsi. Về phần mình,"Chú Mười" Tài Em và những đồng sự rất trẻ trong BHL của mình cũng đãcó sẵn một ngoại binh, nếu không thể có được sự phục vụ của Nsi trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

​Trận đấu khởi đi bằng những pha vào bóng cứng rắn của cầu thủ cả hai đội


Trong một pha tranh chấp bóng, cầu thủ Cần Thơ phải nằm sân từ pha va chạm rất kín của binh đoàn Sài Gòn FC


Sau những tình huống va chạm mạnh trên sân, các cầu thủ Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ đã không kiềm chế được cơn nóng và lao vào nhau "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"


Khởi đầu cho vụ ẩu đả trong trận giao hữu Sài Gòn FC - XSKT Cần Thơ là khi hậu vệ Nguyễn Công Thành (áo xanh) bực tức với pha vào bóng rát của trung vệ Tiến Duy bên phía Sài Gòn FC, và sau đó hậu vệ Quốc Long lao vào, đổ dầu vô lửa, đẩy sự việc lên cao trào


Mặc dù BHL hai đội đã ra sức can ngăn các học trò của mình nhưng những cái đầu nóng vẫn chực chờ phát hoả

Hậu vệ Quốc Long được đồng đội đẩy ra khỏi khu vực "chiến sự"

Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cả Ngọc Long và Công Thành, đây là hai nhân vật chính của trận "đấu võ giao hữu" trên


Trận đấu được thiết lập lại 10 phút sau đó. Và vẫn với những pha vào bóng triệt hạ nhau, đội trưởng kiêm HLV phó của Sài Gòn FC phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài


Bài và ảnh: Hoàng Tùng





Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đá giao hữu, cầu thủ Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ đánh nhau như võ sĩ đường phố