Có lẽ do không biết chuyện anh Đặng Hữu Nghị nói dối chuyện bị vợ bỏ, Ngọc Trinh đăng status kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho cha của 2 con trai bị teo não đi thi hát ở chương trình Hát mãi ước mơ.

Cha 2 con trai teo não lừa dối khán giả, Ngọc Trinh vẫn kêu gọi ủng hộ tiền

Hồng Quân | 18/05/2017, 16:39

Có lẽ do không biết chuyện anh Đặng Hữu Nghị nói dối chuyện bị vợ bỏ, Ngọc Trinh đăng status kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho cha của 2 con trai bị teo não đi thi hát ở chương trình Hát mãi ước mơ.

Xem thêm:Báo Malaysia: 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng chuẩn bị cưới đại gia

Người đàn ông chạy ô tô gây tai nạn, đánh luôn CSGT Thái Nguyên

Theo NLĐ, anh Đặng Hữu Nghị, người nổi tiếng qua việc đi tham gia cuộc thi trên tivi để kiếm tiền nuôi 2 con bại não đã lên tiếng xin lỗi vợ cũ và các mạnh thường quân về việc anh thông tin không chính xác về hoàn cảnh gia đình. Cụ thể hơn, chị Đoàn Thị Huyền, vợ cũ Đặng Hữu Nghị không bỏ anh và 2 con đi cưới chồng mới.

"Sự thật tôi không hề bỏ rơi con như mọi người nghĩ và như anh Nghị kể trên tivi", chị Huyền khẳng định.

Nhiều người tới tận nhà tặng quà và tiền cho anh Đặng Hữu Nghị do không biết anh nói dối chuyện bị vợ bỏ.

Trong lúc hai bên ra tòa cũng là lúc chị vừa mang thai đứa con thứ 3 và chị trốn về Nha Trang sinh nở, sau đó mưu sinh bằng công việc buôn bán trái cây.

"Giữa năm 2016, nhiều báo đưa tin về việc tôi bỏ con để tìm cuộc sống riêng. Nghe vậy, gọi điện thoại hỏi: "Sao anh lại nói như vậy, em đâu bỏ con? Sau đó, anh Nghị nói tôi thông cảm vì cuộc sống mưu sinh nuôi 2 con nên anh phải nói không đúng sự thật"- chị Huyền thanh minh và cho biết suốt 10 tháng qua chị bị áp lực rất lớn từ dư luận; nhất là ba mẹ ruột của chị ở quê bị hàng xóm chửi bới có đứa con thất đức khi họ đọc trên mạng thấy anh Nghị là người cha mẫu mực còn chị là kẻ bỏ con.

Tôi chưa hề bỏ con mình một ngày nào.Tôi chưa hề bỏ con mình một ngày nào như anh ta nói. Dù xa con và phải mang khối bướu di căn ở cổ, đã mổ lần thứ ba nhưng mỗi năm, tôi đều thu xếp vào thăm con một lần. Thà ảnh nói tôi chết đi, tôi chấp nhận hết, đằng này tôi vẫn chạy vạy khắp nơi để lo cho đứa bé thứ ba của ảnh mà ảnh lại đi rêu rao, bôi xấu tôi khắp mọi nơi. Ảnh chỉ biết đến lợi ích cá nhận của anh ấy, nhận được tiền hỗ trợ của nhiều người để sống cuộc sống sung túc, còn mẹ con tôi thì chịu lời miệt thị của người đời", chị Huyền nghẹn ngào kể lại.

Chị Đoàn Thị Huyền khẳng định không bỏ anh Nghị và hai con teo nãođể đi cưới chồng khác - ảnh: NLD

Trong đêm 17.5, chị Đoàn Thị Huyền đã lặn lội bắt xe từ Nha Trang vào TP.HCM để nói rõ mọi chuyện vì không chịu nổi búa rìu dư luận mấy ngày qua.

Cách đây không lâu, anh Đặng Hữu Nghị có đẩy xe bán kẹo kéo treo tấm bảng: "Vợ bỏ 2 con tật nguyền". Anh Nghị cho rằng đây là tựa đề của một bài báo, chỉ dẫn lại và cho rằng mình là người thất học nên không hiểu nhiều về nội dung.

Anh Đặng Hữu Nghị kể rằng 2 tháng qua, không hề đẩy xe đi đi bán kẹo kéo. Sở dĩ có tiền trong túi nhưng anh vẫn mưu sinh, đưa con phơi nắng, dầm mưa là do 2 bé thích như vậy. Ngoài ra, khi ra đường cả hai được thoải mái tinh thần.

"Từ ngày báo chí đưa tin, mạnh thường quân cho rất nhiều tiền, tuy nhiên, quan điểm của tôi có núi vàng không chịu làm ăn cũng hết. Cho nên vừa nhận tiền từ thiện vừa phải mưu sinh để sau nay an dưỡng tuổi già",anh Nghị lý luận.

Song, sau một hồi đối chất với chị Huyền, anh Nghị thừa nhận việc thông tin lập lờ khiến chị bị dư luận ném đá và đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người.

"Tôi mong dư luận có cái nhìn lại vợ tôi, người không hề bỏ con. Tôi xin lỗi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm", anh Nghị vừa nói vừa khóc.

Đặng Hữu Nghị nói dối khiến khán giả mất niềm tim vào anh lẫn chương trình Hát mãi ước mơ. Rất nhiều người cho rằng anh lợi dụng lòng tốt vàsự thương cảm của mọi người để kiếm tiền bất chính, dù rằng việc nuôi 2 con teo não là rất khó khăn.

Ngọc Trinh kêu gọi ủng hộCha 2 đứa con teo não lừa dối khán giả

Điều bất ngờ là trên Facebook cách đâynửa tiếng, Ngọc Trinh đăng status kêu gọi mọi người giúp đỡ anh Đặng Hữu Nghị. Lý do chân dài Venus đưa ra: “Ba mình cũng là gà trống nuôi con nên khi xem được hoàn cảnh của 3 cha con này thì nó thật sự chạm đến trái tim mình. Mình tìm được sự đồng cảm trong đó. Đã xem, đã coi và cũng đã rơi nước mắt. Cảm thấy nhẹ lòng vì sau khi coi xong mình cũng giúp đỡ và chia sẻ được một phần nhỏ với 3 cha con của họ.

Mỗi khi bắt gặp được 1 hoàn cảnh khó khăn nào đó và quan trọng là nó tìm sự đồng cảm ở nơi mình thì mình luôn sẵn sàng cho đi, vì mình tin rằng cái gì cho đi thì sẽ luôn còn mãi”.

Đọc xong status này và biết chuyện Đặng Hữu Nghị nói dối để dễ dàng nhận tiền giúp đỡ, một số người cho rằng Ngọc Trinh 'não ngắn, chân dài'. Song nhiều người dự đoánmỹ nhân Trà Vinh không biết sự thật này nên mới kêu gọi ủng hộ cha cùa 2 con trai teo não.

Cuối bài, xintrích lờimột nhà báo từng viết bài để mọi người giúp đỡĐặng Hữu Nghịvà cảm thấy xấu hổ về bài của mình: "Gameshow kia đã làm rất tốt nhiệm vụ lấy nước mắt khán giả. Tôi xem xong tập gameshow có anh phát sóng, và khắc cốt nhất chi tiết không có tiền, phải thuê đồ để lên thi hát. Nghị ơi, nếu là một người cha thương con, hay chí ít là một con người có lòng tự trọng, lẽ ra Nghị phải tự ngậm miệng rồi lấy búa vỗ vào đầu mình để trí não được phục hồi, đặng còn nhớ lại số tiền anh được nhận khi trước đủ mua một siêu thị quần áo. Mà thôi nếu Nghị tự trọng, thì Nghị đã không đem con giữa chợ, đã không tự hào mang cái mác người cha tội nghiệp, vĩ đại ịn lên sóng truyền hình, khi đã nhẵn mặt trên báo.Đem hai đứa con teo não đi bán kẹo, kiếm tiền vậy dễ dàng quá phải không anh?".

Truy tìm haitên cướp tiệm game còn cưỡng hiếp nữ nhân viên phục vụ được cho ở Ấn Độ:

Võ sĩ MMA - Tsuyoshi Iwakura hạ đại võ sư Aikido - Ryuken Yanagi trong 1 phút:

Ryuken Yanagi là võ sĩ đai đen 9 đẳng Aikido,tự nhận từng luyện Aikido trong nhiều năm và không có đối thủ môn võ này (thắng 200 trận). Trước khi tập luyện môn võ Aikido, Ryuken Yanagitừng tập Judo, Karate và Jujitsu.

Trong clip này,Ryuken Yanagi dùng nội công hạ gục đối thủ như phim chưởng,dễ dàng quật ngã những đối thủ dù chưa chạm tới người.

Ryuken Yanagi từng treo thưởng 500.000 Yen để thách bất cứ ai chịu sự tấn công bằng nội lực của mình. Dù vậy, chẳng ai đủ mạo hiểm để chấp nhận lời thách thức này.

Thế nhưng, có vẻ như tất cả chỉ là những chiêu trò của Ryuken Yanagi. Cũng trong clip trên, Ryuken Yanagi đã bị “lột mặt nạ” bởi võ sĩ MMA, Tsuyoshi Iwakura.

Ryuken Yanagi đã bị Tsuyoshi Iwakura hạ gục chỉ trong vòng một phút. Ông Ryuken Yanagi đã thất bại trong sự bẽ bàng của nhiều người. Thêm một lần, võ tự do (MMA) lại cho thấy uy lực trong cuộc đấu tay đôi với võ truyền thống.

Xem thêm:Gái xinh bó tay trước câu hỏi: '1kg sắt hay 1kg bông nặng hơn?'

2 tên cướp tiệm game còn cưỡng hiếp nữ nhân viên, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Aikido

Truy tìm gái xinh cười tươi khi chặt chân chó

Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính

Thiếu gia Jackson Trần bênh vực Á hậu Huyền My, mắng bạn gái thiển cận

Trào lưu bình luận Facebook bằng tên phóng viên VTV có khi nào?

Hot boy Hà Nội bị tố trộm ví đàn em, Ngọc Trinh tung cước hạ gục đối thủ Lý Tiểu Long

Clip nhân viên ném hư đồ của khách, Viettel Post chi nhánh Nam Định bị đóng cửa

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha 2 con trai teo não lừa dối khán giả, Ngọc Trinh vẫn kêu gọi ủng hộ tiền