Xem ảnh 'cha tắm cho con gái 20 tuổi', nhiều người chỉ trích họ không đứng đắn. Nặng nề hơn, có ý kiến cho rằng hai cha con làm trò bậy bạ chứ không phải thể hiện sự quan tâm, chăm sóc.

Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Tổng hợp | 27/02/2017, 10:45

Xem ảnh 'cha tắm cho con gái 20 tuổi', nhiều người chỉ trích họ không đứng đắn. Nặng nề hơn, có ý kiến cho rằng hai cha con làm trò bậy bạ chứ không phải thể hiện sự quan tâm, chăm sóc.

Xem thêm:Clip cha khóc đỏ mắt ngày con gái xinh lấy chồng gây xúc động mạnh

Sàm sỡ cô gái trên đường Sài Gòn giữa đêm khuya và cái kết đắng

Ảnh người đàn ông đang kì cọ tấm lưng trần cho cô gái 20 tuổi trong bồn tắm đangtrở thành tâm điểm tranh cãitrong cộng đồng mạng Nhật Bản. Chỉ một ảnh thôi nhưng có đến hàng trăm nghìn ý kiến xoay quanh vấn đề tế nhị: “Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?”.

Theo vài nguồn tin, Nhật Bản là đất nước có truyền thống văn hóa phương Đông, trân trọng sự gần gũi trong tình cảm gia đình, nêncó nhiều nhà tắm, phòng xông hơi công cộng được tạo ra để thu hút hàng trăm gia đình đến xả stress mỗi ngày.

Không chỉ thư giãn sau mỗi giờ làm việc hay học tập mà còn là lúc để những thành viên trong gia đình được bên cạnh nhau, chăm sóc và gần gũi nhau. Tại đó, không thiếu cảnh cha tắm cho con gái, mẹ tắm cho con trai, cả nhà cùng ngả ngớntrong phòng tắm công cộng.

Gia đình tắm chung tại Nhật không phải chuyện lạ.

Vì vậy,vài người cho rằng ảnhtrên chẳng có gì phản cảm, huống chi "người đàn ông trông có vẻ đứng đắn,nhìn con gái mình rất tình cảm và thương yêu với tư cách một ông bố?!".

Tuy nhiên, nhiều người lại vin vào tư tưởng văn hóa phương Đông vàcho rằng “nam nữ thụ thụbất thân”. Khi con gái đến tuổi trưởng thành, cơ thểđã phát triển thì trách nhiệm chăm sóc không ai khác là chính bản thân. Cha chỉ nênhướng dẫn, chỉ bảo, hướng lối đi cho con cái, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản… Qua đó,cha không nên tắm cho con gái đã lớn.

Có thể ông thương congái, chăm lo cho con nhưng việc gần gũi về thể xác như vậy sẽ không hay, không phù hợp với văn hóa. Thậm chí, không ítchàng trai có đầu óc đen tối còn liên tưởng ảnh đó với cảnh trong phim JAV.

Bên cạnh đó, có người cho rằng cha tắm cho con gái 20 tuổi là cảnh trong series phimPapa to Musume no Nanokakan – 7 ngày cha và con gái. Nội dungphim nhân văn, trong đó hai cha con bị hoán đổi thân xác trong 7 ngày.

Xem thêm:Clip chế 'Nơi này có cô' của học sinh cá biệt khiến Sơn Tùng M-TP sặc cười

Chàng thủy thủ tìm bạn gái giống Ngọc Trinh ở Bạn muốn hẹn hò

Bị bạn trai chê bai, nữ sinh tự bơm ngực ở nhà và cái kết bất ngờ

Mẹ tự hào vì con gái nhỏ nổi tiếng nhờ say bia: Đừng hại con vì thiếu hiểu biết!

Thực đơn đám cưới chục tỉ ở TP.HCM toàn sơn hào hải vị

Phạm Hương khoe ảnh biniki nóng bỏng, Phương Mỹ Chi bình luận gây ngỡ ngàng

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

HT (theoGicasa)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?