Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi án của một phượt thủ tại Vĩnh Phúc dụ dỗ nhiều cô gái xinh đẹp lên giường thì nhiều người đã nhanh chóng tìm được địa chỉ facebook và thông tin cá nhân của người đàn ông này.

Chân dung 'phượt thủ' dụ dỗ hàng loạt cô gái trẻ

Blogtamsu | 03/12/2016, 10:49

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi án của một phượt thủ tại Vĩnh Phúc dụ dỗ nhiều cô gái xinh đẹp lên giường thì nhiều người đã nhanh chóng tìm được địa chỉ facebook và thông tin cá nhân của người đàn ông này.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng những người yêu phượt đang vô cùng xôn xao trước thông tin bóc mẽ một phượt thủ tại Vĩnh Phúc. Trong các group kín của dân phượt, hình ảnh cá nhân cũng như thông tin riêng về người đàn ông này được rất nhiều người chia sẻ.

Theo những tài khoản facebook đó, anh chàng này có tên là L.D.H, hơn 30 tuổi và đã có 3 đời vợ nhưng vẫn "thả thính" trên mạng xã hội, rủ rê những cô gái nhẹ dạ cả tin đi phượt rồi lên giường. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng rất nhiều phượt thủ cho rằng đây là sự thật và truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh của anh chàng này chụp cùng các cô gái.

Loạt hình ảnh mà một vài phượt thủ tung lên tố cáo hành động xấu xa của người đàn ông này

Lạc vào trang cá nhân của L.D.H, có thể thấy hàng loạt hình ảnh cùng nhiều cô gái được anh chàng này chia sẻ, trong số đó có những người chỉ đơn giản là chụp chung nhưng vô tình bị tiếng xấu từ các hoạt động bóc phốt kia.

Cómột điều ai cũng dễ nhận ra rằng,dù dung mạo không bắt mắt lắm, thậm chí có 3 đời vợ nhưng anh chàng này vẫn có thể làm nhiều cô gái bị bùa mê thuốc lú đến như vậy. Đặc biệt hơn, cùng một bộ quần áo, cùng một chiếc khăn, một đôi giày nhưng anh chàng này vẫn cua được hàng chục cô gái và đăng ảnh mật ngọt, sến sẩm lên facebook.

Phượt thủ này đang bán sim cho một hãng sim tại Việt Nam

Hiện tại, phía người trong cuộc chưa hề lên tiếng giải thích gì về điều này có phải sự thật hay không nhưng anh chàng vẫn thoải mái để mở trang cá nhân, thậm chí thách thức lại dân mạng để nhận lại sự chửi rủa từ cộng đồng mạng. Chính hành động này của anh khiến nhiều người đặt dấu hỏi hoài nghi về chân tướng vụ việc.

Một vài hình ảnh về người đàn ông phượt thủ đang làm náo loạn cộng đồng mạng vì nghi án dụ dỗ con gái nhà lành:

Anh chàng này bị cho là thường xuyên lừa gạt các "ôm" lên Tam Đảo

Nhiều cô gái chỉ chụp ảnh cùng cũng vô tình trở thành nạn nhân sau khi anh chàng này bị bóc phốt

Thường xuyên đăng ảnh chụp cùng con gái lên mạng xã hội để thả thính

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung 'phượt thủ' dụ dỗ hàng loạt cô gái trẻ