Việc nhiều lần bị đẩy lên ghế dự bị đã khiến Isco ức chế tâm lý. Đỉnh điểm là pha vào bóng thô bạo với Neymar trong trận Siêu kinh điển cuối tuần qua và phải nhận thẻ đỏ.

Chán nản Benitez, Isco tính đường ra đi

Một Thế Giới | 26/11/2015, 13:14

Việc nhiều lần bị đẩy lên ghế dự bị đã khiến Isco ức chế tâm lý. Đỉnh điểm là pha vào bóng thô bạo với Neymar trong trận Siêu kinh điển cuối tuần qua và phải nhận thẻ đỏ.

Mới đây ban kỷ luật của La Liga đã chính thức công bố mức phạt đối với Isco. Tiền vệ trẻ của Real Madrid sẽ bị ‘treo giò’ 2 trận sắp tới vì đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp Barcelona vừa qua. Trận đấu này Isco chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Tâm lý thi đấu căng cứng khiến Isco không để lại ấn tượng gì trong lối chơi. Trái lại Isco còn có pha vào bóng ác ý với Neymar và bị đuổi khỏi sân.

Lý giải cho chuyện này, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng việc Benitez nhiều lần để Isco ngồi dự bị khiến anh ức chế tâm lý. Isco thường xuyên phải đá dự bị cho James Rodriguez dưới thời HLV Benitez. 

Chan nan Benitez, Isco tinh duong ra di-hinh-anh-1
Chán nản Benitez, Isco tính đường ra đi ngay trong mùa Đông này. 

Là một cầu thủ tài năng, Isco không chấp nhận làm kép phụ. Hơn nữa, Euro 2016 đang đến gần. Nếu không chứng minh được nhiều ở mùa giải này, nhiều khả năng Isco sẽ không được đảm bảo vị trí ở tuyển Tây Ban Nha.

Đã có thông tin cho rằng hàng loạt các câu lạc bộ lớn như Juventus, Arsenal, Man City đã chuẩn bị số tiền đến gần 40 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán người. Nếu không ra đi theo dạng chuyển nhượng, Isco cũng muốn được thi đấu nhiều hơn hoặc ra đi theo dạng cho mượn.

Benitez từ khi lên nắm giữ vị trí HLV đã làm ‘mất lòng’ khá nhiều ngôi sao của Real Madrid. Từ Ronaldo, Ramos đến Toni Kroos… giờ đây là Isco cũng tỏ ra chán nản. Nếu không có được thành tích tốt ở mùa này, gần như chắc chắn HLV Rafa Benitez sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chán nản Benitez, Isco tính đường ra đi