Thua trận, Man City mất thêm sao vì chấn thương trong trận đấu với Juventus tại lượt 5, vòng bảng Champions League. Thất bại này cũng khiến Man City mất luôn ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ.

Thua trận, Man City mất thêm sao vì chấn thương

Một Thế Giới | 26/11/2015, 10:32

Thua trận, Man City mất thêm sao vì chấn thương trong trận đấu với Juventus tại lượt 5, vòng bảng Champions League. Thất bại này cũng khiến Man City mất luôn ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ.

Tới Turin sau khi bị Liverpool vùi dập đến 1-4 cuối tuần qua, Man City quyết lấy lại thể diện của mình. Trước trận đấu, các cầu thủ Manchester tỏ ra cực kỳ quyết tâm. Thứ họ muốn chính là đi tiếp vào vòng trong với ngôi đầu bảng, qua đó tránh chạm trán những đội bóng lớn.

Tuy nhiên, Juventus thêm một lần nữa khiến Man City nhận ‘trái đắng tại Champions League mùa này. Với bàn thắng duy nhất của Mandzukic, Juventus đã đánh bại Man City và cướp luôn ngôi đầu bảng D. Chính điều này khiến Man City không còn quyền tự quyết đến ngôi vị số 1 bảng đấu.

Thua tran, Man City mat them sao vi chan thuong-hinh-anh-1
Thua trận, Man City mất thêm sao vì chấn thương. 

Thua trận đã đành, Man City lại nhận thêm tin buồn với chấn thương của thủ thành Joe Hart. Phút 82, thủ thành tuyển Anh đã rời sân vì chấn thương. Joe Hart bị đa chấn thương, anh gặp vấn đề gân kheo và lưng. Theo kết luận ban đầu, ít nhất Joe Hart sẽ rời xa sân cỏ 1 tháng, thậm chí có thể nhiều hơn.

HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá lo lắng sau khi được hỏi về cậu học trò cưng của mình: “Thật khó để biết tình hình chấn thương của Joe Hart cho đến lúc này. Vẫn chưa có báo cáo chi tiết về tình trạng của Joe Hart

Đây được xem là giai đoạn then chốt của mùa giải, đặc biệt hơn là giai đoạn mùa đông sắp tới. Sự vắng mặt của Joe Hart chắc chắn sẽ khiến sức mạnh hàng thủ của Man City giảm đi đáng kể.

Hồ Đông

Bài liên quan
Liverpool gục ngã, giải Ngoại hạng Anh chỉ còn Arsenal cạnh tranh Man City
Liverpool đã tự rút khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh khi để thua Everton 0-2 trong trận đấu bù vòng 29.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua trận, Man City mất thêm sao vì chấn thương