Hướng đến trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 ngày 27.3 tới đây, HLV Park Hang-seo vừa tiết lộ danh sách tập trung 23 cầu thủ.

Chấn thương, Tuấn Anh không có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam

​Thanh Phong | 19/03/2018, 22:03

Hướng đến trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 ngày 27.3 tới đây, HLV Park Hang-seo vừa tiết lộ danh sách tập trung 23 cầu thủ.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Tuấn Anh. Chấn thương vừa gặp phải đã một lần nữa làm anh mất cơ hội lên tuyển.

trong khi đó, với thành tích thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, không ngạc nhiên bản danh sách này chiếm số đông là cựu thành viên từng tham chiến tại Thường Châu.

Trong đó, HAGL đóng góp số lượng lớn nhất, với 5 cái tên quen thuộc gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

Hà Nội FC và SLNA cùng xếp nhì với 4 cầu thủ mỗi đội. Nếu như Ngọc Hải, Xuân Mạnh và Văn Đức là những người không xa lạ thì trường hợp của Khắc Ngọc chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tiền vệ trung tâm hay nhấtV.League 2017 đã phải chờ đến tuổi 25 để có lần đầu khoác lên mình màu áo ĐT.

Ngoài Khắc Ngọc, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội thử sức lần đầu cho trung vệ Lâm Anh Quang.

Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu hình thể tốt (1m80), từng có thời gian nổi lên trong màu áo U19-U20 Việt Nam giai đoạn trước, song sự nghiệp tiếp đó lại khá lận đận và mãi đến khi về Đà Nẵng mới lấy lại tên tuổi.

Bên cạnh những cái tên kể trên, thành phần đội tuyểnViệt Nam lần này còn hiện diện cựu đội trưởng U.20 Việt Nam Hồ Tấn Tài, và đặc biệt là sự trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm sau thời gian dài dưỡng thương.

Lâm “Tây” hiện đang sở hữu phong độ rất tốt sau 2 trận tại V.League. Dự bị cho anh đợt này sẽ là Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh – những người cũng có màn thể hiện tích gần đây.

Đội ngũ những cầu thủ kể trên sẽ sát cánh và nhận sự dìu dắ từ những anh lớn dày dạn kinh nghiệm như Thanh Trung, Minh Tuấn, Anh Đức trong chuyến hành quân sang Jordan dự trận đấu cuối cùng tại vòng loạiAsian Cup 2019.

Phong Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn thương, Tuấn Anh không có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam