Vừa trở lại sau chấn thương, thế nhưng Nguyễn Tuấn Anh đã phải rời sân bằng cáng trong đau đớn khi trận cầu trên sân Lạch Tray vào chiều thứ Bảy chỉ mới trôi qua được 20 phút.

'Bầu Đức' quyết tìm nơi chữa trị tốt nhất cho Tuấn Anh

Nguyên Huy | 19/03/2018, 13:46

Vừa trở lại sau chấn thương, thế nhưng Nguyễn Tuấn Anh đã phải rời sân bằng cáng trong đau đớn khi trận cầu trên sân Lạch Tray vào chiều thứ Bảy chỉ mới trôi qua được 20 phút.

Sau mùa giải 2017 phải vật lộn với chấn thương khiến tiền vệ tài năng của Hoàng Anh Gia Lai chỉ có bảy lần ra sân. Tuấn Anh vừa trở lại khi V.League 2018 khởi tranh thì anh lại dính chấn thương mới bắt nguồn từ vết thương cũ ở gối.

Phút 16 trận Hải Phòng vs HAGL, trong nỗ lực băng về, theo kèm tiền dạo Fagan của đội chủ nhà, tiền vệNguyễn Tuấn Anhcủa HAGL không may va chạm với đồng đội Kim Jin-seo ngay trên vạch 16m50.

Sau khi gặp chấn thương tiền vệ Tuấn Anh đã được CLB chủ quản HAGL đưa vào bệnh viện Trung Ương quân đội 108 Hà Nội ngay trong buổi tối cùng ngày. Tại đây, Tuấn Anhđã được các bác sĩ làm hồ sơ và chụp phim cộng hưởng từ nơi đầu gối.

Sau khi có kết quả chụp chiếu, ông Nguyễn Trọng Thủy, bác sĩ của đội U.23 Việt Nam cho biết đây không phải là một chấn thương tái phát, mà là một chấn thương mới trên nền tổn thương cũ ở gối phải của tiền vệ HAGL.

Tuấn Anh cho biết: “Gối phải của tôi dù không sưng to, nhưng đau buốt khiến tôi không thể đi được một cách bình thường. Vận xui cứ đeo bám lấy tôi, chấn thương cũ vừa phục hồi thì vết thương mới lại xuất hiện.

Mong rằng lần này chấn thương không quá nghiêm trọng để tôi có thể sớm trở lại với sân cỏ”, tiền vệ tài hoa người Thái Bình chia sẻ.

Trưởng đoàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết BLĐ HAGL rất quan tâm đến chấn thương này của Tuấn Anh. Theo chỉ đạo từ chủ tịch tập đoàn, ông Đoàn Nguyên Đức thì đội bóng phố núi phải dành những điều kiện tốt nhất trong việt điều trị cho tiền vệ này.

Thậm chí phương án ra nước ngoài điều trị. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm là người được cử theo sát mọi diễn biến về cái đầu gối của Tuấn Anh trong thời gian này để báo cáo lên BLĐ và tìm các phương án chữa trị.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết trong thời gian này, Tuấn Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía lãnh đạo tập đoàn cũng như từ những đồng đội để tránh trường hợp tiền vệ mang áo số 46 nản lòng.

Theo thống kê, trong 3 năm qua, Tuấn Anh gặp 9 loại chấn thương khác nhau và mỗi lần phải ngồi ngoài từ vài trận đến vài tháng.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bầu Đức' quyết tìm nơi chữa trị tốt nhất cho Tuấn Anh