Sở hữu khối tài sản khổng lồ, chàng trai thuộc dòng dõi hoàng tộc Padmanabh Singh còn là biểu tượng thời trang khi liên tục xuất hiện trên tạp chí danh tiếng như Elle, Hello, GQ…

Chàng trai dòng dõi hoàng tộc Ấn Độ là biểu tượng thời trang thế giới

10/09/2020, 14:27

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, chàng trai thuộc dòng dõi hoàng tộc Padmanabh Singh còn là biểu tượng thời trang khi liên tục xuất hiện trên tạp chí danh tiếng như Elle, Hello, GQ…

Padmanabh Singh, tên đầy đủ là Maharaja Sawai Padmanabh Singh sinh năm 1988 và là hậu duệ thứ 303 của gia đình hoàng tộc thuộc thành phố Jaipur ở Tây Bắc Ấn Độ. Theo Business Insider, dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã sở hữu khối tài sản khổng lồ, ước tính từ 696,7 triệu USD đến 2,8 tỷ USD.

Singh từng theo học trường Millfield ở Somerset, Anh và sau khi tốt nghiệp, anh học về nghệ thuật tại Đại học New York, Mỹ. Singh cũng tham gia khóa học về lịch sử nghệ thuật tại Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật ở Rome, Italy.

Mẹ của Singh là Công chúa Diya Kumari. Bà là người con duy nhất của vua Sawai Man Singhji Bahadur. Hiện bà đang là chính trị gia và là thành viên của Hội đồng Lập pháp bang Rajasthan.

Năm 20 tuổi, Singh là quán quân trẻ tuổi của Giải Polo mở rộng toàn Ấn Độ. Anh cũng từng lọt vào danh sách "30 Under 30 Asia" (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất châu Á) của Tạp chí Forbes vào năm 2018.

Không chỉ được biết đến với thân thế hoàng tộc và tài sản khổng lồ, Padmanabh Singh còn được biết đến bởi ngoại hình điển trai và đam mê thể thao, thích du lịch đây đó tìm hiểu các nền văn hóa và thời trang. Phong cách thời trang của Padmanabh Singh mang nét nam tính, lịch lãm.

Cháu gái của Giorgio Armani từng nhận xét chàng trai hoàng tộc này là một "hình mẫu chuẩn mực của Ấn Độ hiện đại về phong cách, sự duyên dáng và cách ứng xử".

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino từng ưu ái gọi anh là "chàng thơ" trong khi đó, Jean-Guilhem Lamberti - giám đốc sáng tạo của tập đoàn khách sạn Pháp Accor nói rằng "vị vua" 22 tuổi luôn biết cách kết hợp các trang phục Tây phương và Ấn Độ rất đúng nơi, đúng chỗ.

Anh cũng từng làm người mẫu cho các hãng thời trang danh tiếng như D&G, Emporio Armani…và nhiều thương hiệu xa xỉ khác.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai dòng dõi hoàng tộc Ấn Độ là biểu tượng thời trang thế giới