Vào khoảng 6 giờ sáng nay 28.9, Hội trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ bùng cháy, khói đen bốc cuồn cuộn.

Cháy hội trường Cung văn hóa Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn đột ngột

Hải Yến | 28/09/2019, 09:14

Vào khoảng 6 giờ sáng nay 28.9, Hội trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ bùng cháy, khói đen bốc cuồn cuộn.

Thời điểm trên xảy ra đám cháy tại khu vực sân khấu bên trong Cung Việt Xô, cột khói đen bốc lên phía tay phải khu nhà khá lớn. Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã điều 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Đám cháy bắt đầu từ hội trường tầng 3, hàng ghế lẻ của Cung Văn hóa Việt Xô. Đến gần 8 giờ sáng, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn và lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đám cháy bắt đầu từ hội trường tầng 3, hàng ghế lẻ của Cung Văn hóa Việt Xô

Ngay sau khi nhận được thông tin về đám cháy, đại diện của nam ca sĩ Quang Hà là ông bầu Quang Cường cho biết do liveshow của nam ca sĩ được tổ chức vào tối 28 và 29.9 bắt buộc phải hoãn lại để Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô hoàn tất sửa chữa, đồng thời để các lực lượng chức năng điều tra.

Người đại diện này cũng cho biết liveshow sẽ được tổ chức lại sớm sau khi Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô sửa chữa xong và hoàn thiện, đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy.

Nam ca sĩ Quang Hà đã chuẩn bị hoàn tất cho 2 đêm diễn để đời của mình nhưng phải tạm hoãn vì lý do cháy lớn tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô

Nam ca sĩ Quang Hà cũng cho biết: "Việc tạm dừng liveshow là việc bất khả kháng, rất mong các khán giả đã mua vé 2 đêm liveshow thông cảm và luôn ủng hộ Quang Hà. Đêm nhạc sẽ được tổ chức lại một cách sớm nhất có thể và thông báo tới khán giả".

Cung Văn hóahữu nghị Việt Xô là địa điểm tổ chức các chương trình nghệ thuật có tiếng tại Hà Nội, được khởi công tháng 1.1978 trên nền cũ của nhà Đấu Xảo Hà Nội, tới tháng 9.1985 thì hoàn thành. Cung do Hội đồng T.Ưcác công đoàn Liên Xô trước đây tặng cho Việt Nam.

Bài và ảnh: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy hội trường Cung văn hóa Việt Xô, liveshow Quang Hà phải hoãn đột ngột