Sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, đậm chất dân gian trữ tình của người con xứ Nghệ - ca sĩ Huyền Trang trở thành giọng ca yêu thích nhất của công chúng yêu âm nhạc sau khi giành Quán quân dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2013.

Quán quân Sao Mai 2013 Huyền Trang vá 'Đóa sen ngời'

Hải Yến | 28/09/2019, 06:42

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, đậm chất dân gian trữ tình của người con xứ Nghệ - ca sĩ Huyền Trang trở thành giọng ca yêu thích nhất của công chúng yêu âm nhạc sau khi giành Quán quân dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2013.

Khi đi thi Sao Mai, Huyền Trang đã tạo cho mình con đường riêng với giọng hát không bị giống các ca sĩ đàn chị. Với sự đầu tư và tâm huyết cùng giọng hát ngọt ngào.Sau khi đạt được thành công bước đầu, Sao Mai Huyền Trang gây bất ngờ khi lui về "ở ẩn" lập gia đình và sinh con. Sau khi xuất hiện trở lại, cô liên tục gây bất ngờ và ấn tượng khi sản xuất hàng loạt MV mang màu sắc của riêng mình và xen lẫn trong đó giọng hát có phần đằm thắm hơn.

Sao Mai Huyền Trang thực hiện MV mới khá chỉn chu và mang nhiều tâm huyết

Sau hàng loạt các dự án âm nhạc được công chúng đón chờ như "Lời trái tim", "Mẹ" thì mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục tung ra MV mang tên "Đóa sen ngời" gồm 2 ca khúc đặc biệt là "Yếm" và "Tựa đóa sen ngời" do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ sáng tác riêng cho Huyền Trang.

Chia sẻ về cảm xúc của mình ngay trong ngày giới thiệu MV "Đóa sen ngời" - nữ ca sĩ Huyền Trang cho biết sau thành công của giải quán quân tại Sao Mai 2013 chính là bệ phóng để cô hoàn thành những ước mơ về âm nhạc của mình. "Việc chinh phục khán giả và chinh phục chính dòng nhạc mà mình theo đuổi không phải là điều dễ dàng đối với những người không có đam mê. Nhưng điều khiến Huyền Trang vững tin đó là vị trí của bản thân trong làng nhạc đã được khẳng định nhiều hơn và việc của mình là trau dồi, hoàn thành hơn nữa giọng hát của mình để phục vụ khán giả, sự ủng hộ của khán giả chính là chất xúc tác để tôi hát được sâu lắng, đằm thắm, nhiều cảm xúc hơn" - Huyền Trang bộc bạch.

Sao Mai Huyền Trang sinh ra ở Nghệ An, giọng hát của cô mang đậm màu sắc dân gian của miền đất gió Lào cát trắng này

Ca sĩ Huyền Trang cũng cho biếtkhi thực hiện MV "Đóa sen ngời" này cô hát như rút ruột mình bởi chính cô cũng là một người phụ nữ. Đây là MV được thực hiện kỹ lưỡng từ kịch bản, bối cảnh, diễn viên diễn xuất, quay phim, hậu kỳ. Dự án này Huyền Trang rất tâm huyết và muốn làm thay đổi hình ảnh vốn có, vì thế cô là người đóng luôn nhân vật trong MV chứ không cần diễn viên đóng thế. Diễn xuất rất ngọt ngào của Huyền Trang đã góp phần làm nên thành công của MV này.

MV Đóa sen ngời của nữ ca sĩ Sao Mai Huyền Trang

Nếu như dự án “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” mang đến cảm xúc ngập tràn về tình mẫu tử thiêng liêng, thì ở MV “Đoá sen ngời”, Huyền Trang lại chuyển tải đến vẻ đẹp không chỉ âm nhạc, mà đó là sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh một cách tinh tế, khéo léo, chuyên nghiệp và cũng rất tròn đầy cảm xúc. Hy vọng với MV "Đóa sen ngời" đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc định hình giọng hát và phong cách của mình cũng là bước đệm để khán giả có thể nhớ tới Huyền Trang cách đây 6 năm trước khác nhau như thế nào và tiếp tụcủng hộ Huyền Trang trong những dự án âm nhạc tiếp theo.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân Sao Mai 2013 Huyền Trang vá 'Đóa sen ngời'