Không chỉ cho phép Spider-Man quay về MCU, Sony còn công bố ngày ra mắt phim mới về nhân vật siêu anh hùng này.

Spider-Man chính thức trở về vũ trụ điện ảnh Marvel sau lùm xùm giữa Disney và Sony

Chí Thiện | 28/09/2019, 07:21

Không chỉ cho phép Spider-Man quay về MCU, Sony còn công bố ngày ra mắt phim mới về nhân vật siêu anh hùng này.

Cách đây vài giờ, Sony và Disney đã cùng lúc thông báo Marvel Studio sẽ phụ trách sản xuất bộ phim thứ 3 về nhân vật Spider-Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Ngày ra mắt cũng đã được ấn định là 16.7.2021. Bên cạnh đó, thỏa thuận cũng ghi rõ Spider-Man sẽ tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim tiếp theo của MCU.

“Tôi rất vui khi cuộc phiêu lưu của Spider-Man ở MCU vẫn tiếp tục”, Kevin Feige – giám đốc của Marvel Studio – cho biết. “Spider-Man là một hình tượng nổi tiếng, một siêu anh hùng có sức ảnh hưởng lên mọi lứa tuổi và hàng triệu khán giả trên toàn cầu. Spider-Man cũng là siêu anh hùng duy nhất có năng lực đi xuyên các vũ trụ điện ảnh. Chính vì thế, nếu Sony tự phát triển câu chuyện về Spider-Man theo cách của họ thì bạn sẽ chẳng đoán được chuyện gì sẽ xảy ra đâu”.

Tháng 8 năm nay, Disney và Sony quyết định chia tay sau khi không thể đạt được thỏa thuận về mặt lợi nhuận/đầu tư cho các bộ phim tương lai về Spider-Man. Thông tin này đã khiến cộng đồng người hâm mộ thất vọng bởi Spider-Man sau Avengers: Endgame đã trở thành một thành viên quan trọng của biệt đội Avengers và có nhiệm vụ dẫn dắt câu chuyện.

Các điều khoản của thỏa thuận mới không được tiết lộ. Sony từ chối bình luận nhưng cho biết: “Chúng tôi đã có một sự hợp tác tuyệt vời trong 4 năm qua do đó mong muốn mọi thứ có thể tiếp diễn của chúng tôi cũng ngang bằng với người hâm mộ”. Đại diện cho Marvel cũng từ chối bình luận thêm.

Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ với Buzzfeed News, Disney sẽ cùng chi tiền sản xuất bộ phim Spider-Man tiếp theo với Sony và nhận về 25% lợi nhuận từ phim.

“Tôi nghĩ đây là một tin tức tuyệt vời cho người hâm mộ của Spider-Man lẫn MCU”, Erik Davis - biên tập viên của trang bán vé trực tuyến Fandango - cho biết. “Điều này mang đến cho Marvel cơ hội giải quyết những câu hỏi họ đã đặt ra ở cuối phim ‘Far From Home’. Chưa hết, nó còn giúp Spider-Man xuất hiện thêm trong một phim MCU nữa nhằm giới thiệu thêm các nhân vật mà Disney vừa mua lại từ FOX, ví dụ như Fantastic Four”.

Nam diễn viên Tom Holland - người thủ vai Spider-Man - đã thể hiện sự vui mừng của anh bằng cách đăng tải một đoạn clip hài hước lên Instagram.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Spider-Man chính thức trở về vũ trụ điện ảnh Marvel sau lùm xùm giữa Disney và Sony