Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra chiều 11.10 ở TP.Huế khiến một cụ bà thiệt mạng và toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Cháy nhà giữa mưa lớn, một cụ bà thiệt mạng

Lê Đình Dũng | 11/10/2018, 19:08

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra chiều 11.10 ở TP.Huế khiến một cụ bà thiệt mạng và toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 13 giờ 50 ngày 11.10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngôi nhà số 86/9, đường Dương Văn An, P.Xuân Phú, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế do cụ Nguyễn Thị Liễu, 87 tuổi làm chủ. Ngôi nhà vừa làm nhà ở vừa làm tiệm cho thuê đồ cưới và bán than.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân trong thôn xóm cùng nhau chữa cháy. Xe Phòng cháy chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng đã được điều động đến hiện trường để chữa cháy, tuy nhiên do đường kiệt nhỏ, thiếu điểm đấu nối đường ống nước buộc phải dùng nước giếng nên công tác chữa cháy gặp nhiều trở ngại.

Hiện trường vụ cháy khiến một người thiệt mạng

Vào thời điểm xảy ra cháy, nhiều người trong nhà có việc đi ra ngoài nên chỉ còn cụ Liễu cùng hai người con dâu và hai cháu nhỏ, trong đó có một cháu sơ sinh. Mặc dù trời mưa lớn nhưng ngọn lửa sau khi bùng phát vẫn lan nhanh khiến hai người phụ nữ chỉ kịp bồng trẻ con chạy thoát nạn, còn cụ Liễu không cứu kịp nên tử nạn trong đám cháy. Riêng tài sản, đồ đạc trong nhà, trong đó có hai chiếc xe gắn máy bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy được nghi ngờ cho chập điện. HiệnCông an TP.Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Nhật Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà giữa mưa lớn, một cụ bà thiệt mạng