Cặp đôi nghệ sĩ đã đường ai nấy đi sau thời gian dài lục đục và không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Chế Phong, Thanh Thanh Hiền ly hôn sau hơn 5 năm chung sống

Dạ Thảo | 05/12/2020, 16:31

Cặp đôi nghệ sĩ đã đường ai nấy đi sau thời gian dài lục đục và không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Tin đồn ca sĩ Thanh Thanh Hiền đã ly thân với Chế Phong xuất hiện từ năm 2019 trong giới showbiz, tuy nhiên cả 2 chưa một lần lên tiếng. Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết chị và ca sĩ Chế Phong ly hôn hồi tháng 4, sau thời gian dài lục đục.

Thanh Thanh Hiền cho biết, sau khi hết hôn, Chế Phong không còn giống như thuở ban đầu mà cô gặp. “Nếu tôi nhìn thấy con người của anh ấy ở lúc đổi khác này thì chắc chắn tôi sẽ không yêu. Về phong cách, tính cách, tư chất, anh ấy vẫn vậy. Cái thay đổi duy nhất của Chế Phong là thay lòng đổi dạ”, cô cho biết.

thanh-thanh-hien-che-phong-6.jpg
Khoảnh khắc trong đám cưới của Chế Phong - Thanh Thanh Hiền

Tiết lộ thêm, Thanh Thanh Hiền cho biết Chế Phong đã tìm cách níu kéo khi cô đưa ra quyết định ly hôn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không chấp nhận, thậm chí đã chặn mọi cách liên lạc với chồng cũ.

Sau cuộc ly hôn đầu tiên, năm 2015 Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong – con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu. Chế Phong sinh năm 1973, được đánh giá có giọng hát ngọt ngào. Khi về chung một nhà, cặp đôi cũng thi thoảng hát song ca trên sân khấu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Phong, Thanh Thanh Hiền ly hôn sau hơn 5 năm chung sống