Sau gần 1 năm chống chọi với bệnh tật, nữ diễn viên Nhật Bản Mana Kinjo đã qua đời ở tuổi 24.

Diễn viên Nhật chết trẻ ở tuổi 24 vì bạo bệnh

Minh An | 05/12/2020, 13:44

Sau gần 1 năm chống chọi với bệnh tật, nữ diễn viên Nhật Bản Mana Kinjo đã qua đời ở tuổi 24.

Nữ diễn viên Mana Kinjo mất hôm 1.12, nhưng phải đến khi lo liệu xong tang lễ, tin tức này mới được chia sẻ đến người hâm mộ. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể cái chết và căn bệnh của cô không được tiết lộ.

Công ty quản lý cũng cho biết sau khi biết bản thân bị bệnh, cô gái đã tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi, hồi phục, nhưng không qua khỏi cửa tử. Một nguồn tin cho hay thời điểm giữa năm, Mana rời bỏ đoàn phim Ryusoulger khi đang tham gia và không quay trở lại, khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Theo Orion, cuối năm 2019, nữ diễn viên thông báo ngừng hoạt động vì bệnh nặng, ảnh hưởng sức khỏe. Kể từ đó, cô không còn xuất hiện trước truyền thông, chỉ thi thoảng mới cập nhật ảnh mới lên trang cá nhân. Bài đăng cuối cùng của sao quá cố đã từ 6 tháng trước.

Trên mạng xã hội, đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng và bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Mana Kinjo khi còn quá trẻ.

nhat2.jpg
Nữ diễn viên Mana Kinjo 

Mana Kinjo sinh năm 1996 và đến từ tỉnh Okinawa luôn được đánh giá là một người mẫu, diễn viên chăm chỉ và nỗ lực. Cô được đồng nghiệp, bạn bè yêu mến và lạc quan, truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người.
Mana gia nhập ngành giải trí Nhật Bản từ năm 2013 với vai trò đầu tiên là người mẫu. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn với loạt phim như Second Summer, Never See You Again, The Last Train Bound For Nagoya, Chiến đội kỵ sĩ long Ryusoulger...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Nhật chết trẻ ở tuổi 24 vì bạo bệnh