Vietnam International Fashion Week 2020 tối 3.12 tại TP. HCM quy tụ dàn hậu đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo cùng nhiều mỹ nhân xinh đẹp.

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh ‘đọ’ nhan sắc tại Vietnam International Fashion Week 2020

Dạ Thảo | 05/12/2020, 05:00

Vietnam International Fashion Week 2020 tối 3.12 tại TP. HCM quy tụ dàn hậu đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo cùng nhiều mỹ nhân xinh đẹp.

Đêm diễn mở màn của tuần lễ thời trang năm nay quy tụ nhiều tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu trên khắp cả nước. Đặc biệt, thảm đỏ của sự kiện gây chú ý khi có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật như: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo...

hoa-hau-tieu-vy-3-.jpg

Mặc dù đã chính thức khép lại nhiệm kỳ nhưng Tiểu Vy vẫn là tâm điểm chú ý khi sải bước giữa thảm đỏ sự kiện. Trong sắc hồng lộng lẫy, nàng hậu xứ Quảng tự tin khoe vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi 20.

hoa-hau-tieu-vy-1-.jpg

Tiểu Vy đảm nhận vai trò mở màn trong show diễn thời trang.

hoa-hau-luong-thuy-linh-2-.jpg

Tham gia sự kiện lần này, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chọn lựa một bộ cánh tôn dáng giúp khoe trọn đôi chân dài 1m22 của mình. Trong suốt hơn 1 năm đương nhiệm, nàng hậu sinh năm 2000 đã nhiều lần sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ bên cạnh cương vị Hoa hậu.

hoa-hau-luong-thuy-linh-1-.jpg

Sở hữu những đường nét sắc sảo cùng chiều cao “khủng”, Lương Thuỳ Linh cũng trình diễn trong bộ sưu tập của NTK Công Trí tại tuần lễ thời trang.

a-hau-phuong-anh-1-.jpg

Sau đăng quang 2 tuần, đây là lần đầu tiên Á hậu Phương Anh xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô nàng được đông đảo khán giả khen ngợi bởi thành tích học tập và trình độ ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ.

a-hau-phuong-anh-2-.jpg

Đại diện cho vẻ đẹp tri thức, Phương Anh được cộng đồng nhan sắc liên tục ủng hộ tham gia đấu trường Miss International sắp tới.

a-hau-ngoc-thao-3-.jpg

Kế đến là Á hậu Ngọc Thảo với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng trong chiếc váy cúp ngực. Trước khi trở thành Á hậu, cô được biết đến với vai trò người mẫu thời trang.

a-hau-ngoc-thao-1-.jpg

Sở hữu thần thái sắc lạnh chuẩn beauty queen, Ngọc Thảo liên tục nhận được nhiều lời khen có cánh khi nhan sắc dần thăng hạng sau đăng quang.

Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam vốn diễn ra hai mùa trong năm: Xuân Hè và Thu Đông. Năm nay, dịch bùng phát từ tháng 3 khiến chương trình hồi tháng 4 phải hủy, đồng thời sự kiện mùa Thu Đông cũng bị chậm lại một tháng so với thường lệ. Sau 10 mùa tổ chức, Vietnam International Fashion Week giúp nhiều nhà thiết kế tạo dấu ấn trên chặng đường phát triển sự nghiệp, trong đó có Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn, Li Lam...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh ‘đọ’ nhan sắc tại Vietnam International Fashion Week 2020