Cả Chelsea và Arsenal đều không đánh mất lợi thế từ lượt đi để dắt tay nhau vào bán kết Europa League.

Chelsea đá bay ngựa ô, Arsenal kết liễu hy vọng Ý

Anh Tú | 19/04/2019, 06:22

Cả Chelsea và Arsenal đều không đánh mất lợi thế từ lượt đi để dắt tay nhau vào bán kết Europa League.

Dù Arsenal đã thắng Napoli 2-0 trong trận lượt đi trên sân nhà nhưng vẫn có nhiều lo lắng cho thầy trò nhà Unai Emery vì Napoli rất mạnh trên sân nhà. Nhưng ngay trong hiệp 1, Arsenal đã làm nguội lạnh tinh thần của chủ nhà. Bàn thắng của Lacazette phút 36 trong tình huống sút phạt trực tiếp đã giúp Arsenal mở tỷ số đồng thời đặt Napoli trước nhiệm vụ phải ghi 4 bàn trong thời gian còn lại. Nhiệm vụ này quá khó đối với thầy trò nhà HLV Carlo Ancelotti và ngay cả việc ghi bàn danh dự, các cầu thủ Napoli cũng không thực hiện được. Thắng 1-0 lượt về và 3-0 chung cuộc, HLV Unai Emery sẽ gặp đội bóng cũ Valencia tại bán kết. Việc Juventus rồi Napoli liên tục rời cuộc chơi khiến nước Ý hết sạch đại diện tại Cúp châu Âu trước vòng bán kết.

Chelsea có lợi thế thắng 1-0 trên sân khách khi tiếp Slavia Prague. Chỉ trong 17 phút đầu, Chelsea đã làm ngợp đội khách với 3 bàn với sự góp công của Pedro, Giroud. Sau hiệp 1, Chelsea dẫn 4-1 nên đội bóng của HLV Sarri có phần chủ quan bước vào hiệp 2. Điều này giúp Sevcik của đội khách bất ngờ ghi được 2 bàn nhanh trong 10 phút đầu sau giờ nghỉ nhưng đó là tất cả những gì ngựa ô Slavia Prague làm được.

Với chiến thắng 4-3 lượt về, Chelsea sẽ vào bán kết với tổng tỷ số 5-3. Đối thủ của họ là Frankfurt, đại diện duy nhất của Đức tại Cúp châu Âu. Ngay từ lúc này, người Anh bắt đầu mơ đến trận chung kết Europa League là derby London giữa Arsenal và Chelsea.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea đá bay ngựa ô, Arsenal kết liễu hy vọng Ý