HLV Pep gục xuống ôm đầu, tiền vệ Guendogan không thể kìm nổi những giọt nước mắt, trong khi các cầu thủ khác thẩn thờ như không tin những chuyện gì đang xảy ra

Hình ảnh 'Man City ngã ngay cửa thiên đường, Tottenham chết đi sống lại'

Nguyên Huy | 18/04/2019, 11:46

HLV Pep gục xuống ôm đầu, tiền vệ Guendogan không thể kìm nổi những giọt nước mắt, trong khi các cầu thủ khác thẩn thờ như không tin những chuyện gì đang xảy ra

Man City đã thắng Tottenham trong trận bán kết lượt về 4-3 nhưng tỷ số chung cuộc cả hai lượt trậnb đi về là 4-4.Man City bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Nhưng trước đó một phút, mọi chuyện lại diễn biến vô cùng kịch tính ở những giây bù giờ cuối cùng.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 1.

Bàn thắng cuối củaSterling ghi vào phút bù giờ thứ 3 và trên bảng tỷ số đã công nhận 5-3. Tuy nhiên, cuối cùng trọng tài chính đã ra dấu hiệu xem lại VAR và cuối cùng từ chối bàn thắng này.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 2.

Cứ nghĩ sẽ bước vào bán kết nhưng tất cả đều chấm hết với Man City. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên các cầu thủ chủ nhà Man City dù thắng trận nhưng bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Tiền vệ Guendogan rơi nước mắt cay đắng.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 4.

Hậu vệ Kyle Walkethẫn thờ nhìn xa xăm.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 5.

Ngôi sao người Anh lên công về thủ không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, anh bị tiền đạo đối thủ Llorente đánh bại trong tình huống phạt góc, dẫn đến bàn gỡ 3-4.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 6.

Sterling, ngôi sao sáng nhất trận đấu. Sau khi ghi bàn, Sterling đã ăn mừng với niềm vui không tưởng nhưng sau khi trọng tài từ chối bàn thắng đồng nghĩa với việc Man City bị loại, anh ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng của mình. Sterling đã ghi 2 bàn trong 90 phút chính thức, thêm một lần đưa bóng vào lưới đội bạn ở phút bù giờ nhưng bị VAR khước từ.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 7.

HLV Pep Guardiola ôm đầu đầy tiếc nuối. "VAR thì rất tàn nhẫn, nhưng công nghệ đã đúng và chúng tôi phải chấp nhận kết quả này", HLV Pepnói.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 8.

Mặc dù rất đau đớn nhưng thuyền trưởng của Man City vẫn đến động viên, an ủi các học trò.

Dàn sao Man City sau thất bại nghiệt ngã nhất lịch sử Champions League: người chết lặng, người gục khóc đau đớn - Ảnh 9.

Sau đó rảo bước nhanh vào phòng họp báo. "Tôi rất tự hào với các cầu thủ, đặc biệt với người hâm mộ. Thật tiếc với kết quả này nhưng chúng tôi đã chơi hết sức mình. Bóng đá thật khó lường và không may là chúng tôi phải dừng bước tại Champions League", ông nói thêm.

Ở chiều ngược lại, khi Sterling đưa bóng vào lưới ở phút bù giờ cuối cùng và bảng điện tử ghi nhận 5-3, thủ mônHugo Llorisnằm xuống sân vì xem như mọi thứchấm dứt

Các cầu thủ khác của Tottenham cũng chấp nhận tỷ số này

Nhưng sau đó, trọng tàiCuneyt Cakir báo hiệu phải xem lại VAR và cuối cùng ông từ chối bàn thắng củaRaheem Sterling.

Các cầu thủ của Totttenham đã nhảy cẫng lên vui mừng trong khi các cầu thủ Man City chỉ biết ôm đầu kêu trời

HLV Pochettino cũng không thể nào tin được niềm vui đến ở những giây phút cuối cùng. Sau trận đấu, HLV này thừa nhận Tottenham đã "chết đi sống lại" và việc vào bán kết là may mắn.

Son Heung-min và thủ môn Hugo Llorisbật ngồi dậy và điên cuồng ăn mừng

Son Heung-min gần như khóc vì mừng. Trận này cầu thủ người Hàn Quốc ghi 2 bàn thắng vào lưới Man City. Trận lượt đi chính anh là người ghi bàn duy nhất để giành lợi thế cho đội bóng của mình.

Son Heung-min đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng ở đấu trường Champions League. Anh chính thức vượt qua huyền thoại bóng đá người Uzbekistan, Maxim Shatskikh (11 bàn), trở thành cầu thủ châu Á có nhiều pha lập công nhất đấu trường số một châu Âu.

Các cầu thủ Tottenham vui mừng chiến thắng chưa từng có.Họ sẽ gặp Ajax tại bán kếtChampions League 2019.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh 'Man City ngã ngay cửa thiên đường, Tottenham chết đi sống lại'