Marcus Rashford đang do dự về việc ký tái hợp đồng với Manchester United khi đang là mục tiêu săn đón của Barcelona. Chân sút 21 tuổi người Anh muốn có mức lương 200.000 bảng mỗi tuần nếu tiếp tục ở lại Old Trafford.

Rashford muốn tăng lương và thay thế Lukaku nếu tái ký hợp đồng với M.U

Nguyên Huy | 18/04/2019, 19:11

Marcus Rashford đang do dự về việc ký tái hợp đồng với Manchester United khi đang là mục tiêu săn đón của Barcelona. Chân sút 21 tuổi người Anh muốn có mức lương 200.000 bảng mỗi tuần nếu tiếp tục ở lại Old Trafford.

Marcus Rashford sẽ hết hạn hợp đồng với United vào mùa hè năm 2020tới đây. Cầu thủ người Anh chưa muốn tái ký hợp đồng với CLB.

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng lại Manchester United với mục đích đưa CLB này trở lại thời vàng son trong quá khứ.

Chân sút 21 tuổi này được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalunya ngay sau khi Barca loại bỏ United khỏi cuộc chơi Champions League trên sân Nou Camp vào đêm thứ Ba vừa qua.

Quỷ đỏ đã khẳng định Marcus Rashford là cầu thủ không phải để bán, chân sút này là sản phẩm cuối cùng được tạo thành bởi học viện Manchester.

Điều này được hiểu rằng sự quan tâm từ Barcelona là có thật mặc dù đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải chấp nhận đối đầu với thực tế rất khó để đưa tiền đạo 21 tuổi này rời khỏi Old Trafford.

Người đại diện hợp pháp của Rashford còn đang do dự để ngồi vào bàn đàm phán trong một bản hợp đồng cho mùa giải mới mặc dù United có một lựa chọn để gia hạn thêm 12 tháng.

Các cuộc đàm phán ban đầu giữa M.U và Rashford đã được mô tả là tích cực và câu lạc bộ được cho là thoải mái về ý chí muốn giữ lại chân sút này.

Thế nhưng người đại diện này cũng không vội vàng cam kết khi thân chủ của mình đang ở vị thế “kẻ nắm đằng cán” và tin rằng họ có thể chọn câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Nếu muốn tiếp tục có sự phục vụ của tuyển thủ trẻ người Anh, M.U phải chấp nhận các điều khoản như tăng mức lương vượt quá 200.000 bảng mỗi tuần cho Rashford.

Không những vậy, họ cũng được cho là đang tìm kiếm sự đảm bảo rằng cầu thủ của mình vẫn giữ vai trò chân sút trung tâm sau khi lật đổ Romelu Lukaku và đóng vai trò tiền đạo trung phong trong các trận đấu vừa qua của United.

Tiền đạo người Anh đã thể hiện phong độ đỉnh cao của anh ấy dưới thời Solskjaer và được cho là cầu thủ hay nhất của United trong hai trận đấu với Barcelona.

Tuy nhiên, Solskjaerđược cho là đã phát hiện ra sự thay đổi trong thái độ của Rashford trên sân trong những tuần gần đây.

Người Na Uy lưu ý rằng xu hướng không bình thường của cầu thủ trẻ này cho thấy sự bất mãn và thậm chí hờn dỗi của anh ta.

Cũng có những lo ngại rằng Paul Pogba đang bắt đầu quay trở lại con đường mất tập trung cũ. Trong khi đó, màn trình diễn của Anthony Martial ở Nou Camp là điển hình của một cầu thủ có phong độ giảm mạnh kể từ khi anh ký hợp đồng mới vào cuối tháng Giêng.

Tình hình Rashford nêu bật những vấn đề mà United phải đối mặt khi họ cố gắng trở thành một thế lực của châu Âu như đã từng có được dưới triều đại của Sir Alex.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rashford muốn tăng lương và thay thế Lukaku nếu tái ký hợp đồng với M.U