Mất hai trận đầu tiên của mùa giải mới này, Chelsea đang tìm kiếm sự chuộc lỗi vào cuối tuần này. Đội bóng của Frank Lampard sẽ săn lùng ba điểm khi họ tiếp đón Leicester City tại Stamford Bridge vào tối nay.

Chelsea - Leicester: Đội hình chiến thuật để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của Frank Lampard

Trọng Trí | 18/08/2019, 09:35

Mất hai trận đầu tiên của mùa giải mới này, Chelsea đang tìm kiếm sự chuộc lỗi vào cuối tuần này. Đội bóng của Frank Lampard sẽ săn lùng ba điểm khi họ tiếp đón Leicester City tại Stamford Bridge vào tối nay.

Frank Lampard có một vài vấn đề để lựa chọn trước khi quyết định trở lại Stamford Bridge với tư cách là HLV của Chelsea. Anh có thể là từng là một huyền thoại của The Blues khi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử CLB.

Thế nhưng hai thất bại trong cặp trận đấu mở màn của anh với tư cách người quản lýđã nhắc nhở người hâm mộ rằng mìnhcần nhiều thời gian hơn nữa để thực hiện triết lý với đội bóng.

Jose Mourinho đã cáo buộc Lampard rằng quá “ngây thơ” khi đưa ra một đội hình trẻ trung nhưng thiếu kinh nghiệm trong trận thua 4-0trước Manchester United ở ngày mở màn mùa giải Premier League của họ.

"Người đặc biệt" đặt câu hỏi về việc lựa chọn Mason Mount và Tammy Abraham bởi màn trình diễn của bộ đôi này là rất mờ nhạt.

Lampard chống lại bằng cách tuyên bố ủng hộ các cầu thủ trẻ ra sân như một phần dự định cho tương lai. Thế nhưng sự trở lại sau chấn thương của N'Golo Kante là một phần thưởng khích lệ khổng lồ cho nhà cầm quân người Anh.

Đặc biệt là khi tuyển thủ người Pháp hoàn thành 120 phút đầy ấn tượng trong trận thua trước Liverpool ở Siêu cúp Uefa.

Kante đã thể hiện một phong độ tốt trước những người đàn ông của Jurgen Klopp và chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát với vai trò một tiền vệ phòng ngự, có khả năng chơi box to box.

Christian Pulisic tuy chưa thể làm người ta quên đi một Eden Hazard ở vị trí hộ công thế nhưng chân chuyền người Mỹ đã chứng minh anh đủ tư cách để có mặt trong đội hình xuất phát của Lampard. Anh có thể được giữ lại vai trò tiền đạo của mình ở đội hình xuất phát sau màn trình diễn ấn tượng ở trận tranh Siêu Cup.

Điều này càng được khẳng định hơn khi người thay thế anh, tiền đạo trẻ Abraham đã sút hỏng quả đá luân lưu quan trọng nhất trong trận đấu.

Willian sẽ cố gắng giành một vị trí trong danh sách các cầu thủ ra sân, đặc biệt là sau khi Pedro chơi đủ 120 trong cuộc chiến với Liverpool. Thế nhưng người Tây Ban Nha biết cách quản lý cơ thể của anh ấy và sẽ không từ bỏ vai trò xuất phát một cách dễ dàng.

Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek đều đang dính chấn thương gót chân Achilles và vẫn chưa ra mắt ông chủ mới của Chelsea.

Đối với Leicester, Brendan Rodgers có thể triệu tập một đội hình hoàn toàn khoẻ mạnh dù rằng trung vệFilip Benkovic dính chấn thương và không thể có mặt trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge.

Trong năm lần gặp nhau gần nhấtgiữa hai đội, The Blues đã vượt qua đối thủ của họ với hai chiến thắng, một thất bại và hai trận hòa.

Trận đấu gần đây nhất mà cặp đôi này đụng độở Premier League là trận cầu diễn ra vào ngày 12 tháng 5, nó kết thúc bằng một tỷ số hòa không bàn thắng.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea - Leicester: Đội hình chiến thuật để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của Frank Lampard