Chelsea sẽ đón tiếp MOL Vidi FC trong lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Europa League. Maurizio Sarri đã có một sự khởi đầu rất hanh thông. Đội quân áo xanh đã có 9 trận bất bại trên tất cả các mặt trận.

Chelsea - MOL Vidi FC: Hazard tiếp tục ngồi dự bị Cahill, Pedro trở lại

Nguyên Huy | 04/10/2018, 21:53

Chelsea sẽ đón tiếp MOL Vidi FC trong lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Europa League. Maurizio Sarri đã có một sự khởi đầu rất hanh thông. Đội quân áo xanh đã có 9 trận bất bại trên tất cả các mặt trận.

Đội hình dự kiến ra sân của Chelsea

(4-3-3):Kepa;Zappacosta, Rudiger, Cahill, Emerson;Fabregas, Ampadu, Barkley;Moses, Morata, Hudson-Odoi

Cho đến nay, cuộc sống trên sân Stamford Bridgeđã trở nên quá dễ dàng với ông chủ Maurizio Sarri. “Bố già” người Ý đã rất ngạc nhiên với hiệu ứng Sarri-ball ngay lập tức phát huy tác dụng với The Blues.

Sự khuyến khích mới nhất đến từ việc đánh bại Liverpool ở Cúp Liên đoàn Anh và cầm hoà 1-1 với đối thủ này ở đấu trường Premier League.

Bất bại sau 9 trận đấu đã làm dâng cao niềm tin với thầy trò HLV người Ý và Sarri đang hy vọng cuộc cách mạng của mình sẽ thành công với đội bóng phía tây thành London.

MOL Vidi FC là một cái tên không nhiều người biết đến.Videoton thường được gọi đơn giản là Vidi, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Hungary, có trụ sở tại Székesfehérvár, ở phía tây quốc gia Đông Âu này.

Vidi là nhà vô địch của Hungary League và đã bắt đầu chiến dịch Europa League của họ với một màn trình diễn thất vọng trong trận thua 2-0 trước BATE Borisov ở lượt trận đầu tiên bảng L.

Tuy giành chiến thắng ở lượt trận trước nhưng mặt khác, Chelsea đã không thuyết phục người ủng hộ trong chiến thắng 1-0 của họ trước PAOK.

Với sức mạnh nội tại của mình, một trận thắng với tỷ số tối thiểu đã không làm hài lòng những cổ động viên The Blues. Maurizio Sarri hy vọng rằng trong cuộc đối đầu rạng sáng mai, đội bóng của ông sẽ thắng thật đậm đối thủ để tiến chiếm ngôi đầu bảng đấu này.

Thêm vào đó sẽ tạo nhiều thuận lợi cho những toan tính ở đấu trường đầy khắc nghiệt Premier League.

Vẫn như trận đấu trước đây, Maurizio Sarri sẽ xáo trộn đội hình và tung ra sân những cầu thủ siêu dự bị. Việc cất đi những ngôi sao chủ chốt như một phần chiến thuật trong triết lý Sarri-Ball.

Những gương mặt trẻ trong đội hình Chelsea đã không có nhiều cơ hội trong vài tuần qua. Thế nhưng, một vài người trong số họ sẽ có mặt trong đội hình chính thức, ra sân chống lại Vidi.

Những cái tên nhiều tiềm năng như Ruben Loftus-Cheek, Pedro và Andreas Christensen đều là những cầu thủ có thể được ông thầy người Ý mang ra “thử lửa” ở giải đấu này.

Trong khung gỗ, Sarri sẽ dùng Kepa Arrizabalaga Revuelta. Thủ thành trẻ người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm tại Stamford Bridge.

Phi vụ này được cho là có giá 71 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng của thủ thành Allison từ AS Roma sang chơi tại Liverpool. Nhà cầm quân người Ý đặt rất nhiều hy vọng vào đôi tay nhựa này.

Trước mặt Kepa sẽ là bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Gary Cahill. Kinh nghiệm thi đấu của lão tướng tuyển Anh chắc chắn sẽ là sự bổ trợ cho sức trẻ của đối tác người Đức.

Bên phía cánh trái sẽ là sự quán xuyến của cầu thủ người Ý, Emerson Palmieri. Với vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái, cầu thủ gốc Brazil anh còn có thể chơi được ở vị trí tiền vệcánh nếu cần dâng cao trong các biến tấu chiến thuật.

Ở bên cánh phải sẽ là đất diễn của tuyển thủ người Ý được đánh giá là cầu thủ chơi khá tốt ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

“Khi phải phòng thủ, hậu vệ này chơi rất tập trung nhưng cậu ấy cũng luôn cố gắng lên tham gia tấn công khi có thể. Những điểm mạnh nhất của Zappacosta là sức bền và sức mạnh. Ngoài ra, cậu ấy cũng có khả năng chuyền bóng chính xác. Chưa kể, những cú sút của Zappacosta cũng khá tốt”, Sarri đánh giá về cầu thủ hậu vệ của mình.

Bộ ba tiền vệ mà ông thầy người Ý muốn tung ra sân trong trận đấu này là Fabregas, Ampadu, Barkley. Trong đó, Ethan Ampadu sẽ đóng vai trò tiền vệ đánh chặn với sức trẻ của một cầu thủ sinh năm 2000 anh sẽ là nguồn năng lượng cho sự sáng tạo của tiền vệ người Tây Ban Nha bên phía phải và Barkley ở phía trên, bên trái.

Victor Moses, Alvaro Morata và Callum Hudson-Odoi đều được dự đoán ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.Maurizio Sarri đã làm nhiều người ngạc nhiên khi không cơ hội Hudson-Odoi và Ampadu trong vài tuần qua và đây là câu trả lời của nhà cầm quân người Ý trong cuộc chiến với Vidi.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea - MOL Vidi FC: Hazard tiếp tục ngồi dự bị Cahill, Pedro trở lại