Chelsea sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại tồi tệ nhất tại Premier League sau 23 năm khi họ tiếp đón Huddersfield vào thứ tối nay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea vùi dập Huddersfield 5-0, Maurizio Sarri cởi bỏ áp lực

Nguyên Huy | 02/02/2019, 21:31

Chelsea sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại tồi tệ nhất tại Premier League sau 23 năm khi họ tiếp đón Huddersfield vào thứ tối nay trên sân nhà Stamford Bridge.

Đội hình ra sân của hai đội

Chelsea (4-3-3):Kepa;Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Emerson;Kante, Jorginho, Barkley;Willian, Higuan, Hazard.

Huddersfield(4-3-3):Lossl;Hadergjonaj, Schindler, Jorgensen, Kongolo;Mooy, Hogg, Puncheon;Kachunga, Mounie, Diakhaby

*Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea -Huddersfield​

Thất bại trước The Cherry đã là trận đấu thứ hai ở Premier League, quân đoàn của “Bố già” trắng tay trên sân khách. Ở vòng đấu trước, Chelsea đã bị Arsenal đánh bại 2-0 trong chuyến làm khách trên sân Emirates.

Những thất bại ngược dòng trong hai vòng đấu vừa qua đã khiến ​​Chelsea phải đấu đã chứng kiến, nhường vị trí thứ tư của họ trên bảng xếp hạng trước quân đoàn Pháo thủ.

Trong khi đó The Blues đã giành được hai chiến thắng quan trọng trước Tottenham Hotspur và Sheffield Wednesday ở đấu trường Carabao và FA Cup.

Áp lực phải đánh bại đối thủ The Terriers trên sân nhà đang đè nặng lên vai nhà cầm quân người Ý cùng các học trò.

Vào hồi đầu tháng Giêng năm nay, đội bóng phía tây thành London có một sự bổ sung khá quan trọng trên hàng công. Tiền đạo “con cưng” của Sarri, Gonzalo Higuain đã cập bến Stamford Bridge, hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng ghi bàn ở giai đoạn lượt về cho The Blues.

Với việc bị Bournemouth đánh bại đến 4-0 vào hôm thứ Tư vừa qua đã khiến Chelsea đã trượt khỏi top 4. Đã có báo cáo về việc huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri tổ chức một cuộc điều tra phòng thay đồ sau trận cầu thảm hại.

Mối quan hệ giữa thầy trò Sarri đang rất căng thẳng và sẽ vô cùng xấu đi nếu như Chelsea tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu thuộc vòng 25 Premier League trước Huddersfield.

Hơn bao giờ hết, Chelsea cần 3 điểm để lấy lại tinh thần và sự hưng phấn. Đó là mục tiêu không quá khó với dàn sao The Blues bởi The Terriers đang thể hiện phong độ rất tệ với mạch 11 trận không biết tới mùi chiến thắng ở Premier League trong đó họ hòa 1 và để thua đến 10 trận đấu.

Chưa kể, ở trận lượt đi, thầy trò Sarri đã từng thể hiện sự vượt trội trước Huddersfield và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Mặt khác, Huddersfield Town, bắt nguồn từ vị trí cuối bảng Premier League, họ chỉ giành được 11 điểm sau 24 trận. Thành tích kém cỏi đó đã khiến HLV David Wagner nhường chỗ trên băng ghế chỉ đạo cho người đồng nghiệp Jan Siewert.

Thế nhưng, tình hình cũng không mấy khá hơn khi Huddersfield đã bị đánh bại 0-1 bởi mười người đàn ông Everton trong trận đấu đầu tiên của Siewert phụ trách câu lạc bộ vào tối thứ Ba.

Tuy nhiên, với tình hình khó khăn mà Chelsea thấy mình hiện tại, Terrier sẽ hy vọng sẽ gây ra nhiều đau đớn hơn cho người London khi đang trông chờ một kết quả kết quả khả quan.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea vùi dập Huddersfield 5-0, Maurizio Sarri cởi bỏ áp lực