Tập đoàn Ascendas và đối tác liên doanh Saigon Bund Capital Partners đã chính thức lễ động thổ dự án phức hợp Onehub Saigon tại Khu công nghệ cao quận 9, TP.HCM.

Chi 130 triệu USD xây khu phức hợp OneHub Saigon

Một Thế Giới | 01/10/2015, 18:18

Tập đoàn Ascendas và đối tác liên doanh Saigon Bund Capital Partners đã chính thức lễ động thổ dự án phức hợp Onehub Saigon tại Khu công nghệ cao quận 9, TP.HCM.

Ngày 1.10.2015, Khu phức hợp OneHub Saigon có tổng vốn đầu tư trên 2.860 tỉ đồng (tương đương 130 triệu đô la Mỹ) đã làm lễ động thổ xây dựng khu phức hợp có tổng diện tích 12 hecta và được xem là điểm nhấn về kiến trúc trong cảnh quan chung ở cửa ngõ phía Đông và Đông Bắc TP.HCM. Khi hoàn thành nơi đây sẽ trở thành điểm tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy sự hợp tác chuyển giao công nghệ, tạo ra giá trị gia tăng cho TP.HCM.

Ngoài ra OneHub Saigon còn là khu phức hợp dịch vụ hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm mặt bằng có trang bị hạ tầng công nghệ cao hoàn chỉnh, trung tâm đào tạo, văn phòng lưu trú và dịch vụ công nghệ cao dành cho các DN trong lĩnh vực công nghệ cao, CNTT, viễn thông và gia công phần mềm có nhu cầu muốn phát triển dự án trong không gian Công nghệ cao tại Việt Nam.

>> Toà nhà 8B Lê Trực: “Dự án được Bộ Quốc phòng cho phép“
>> Ông Phó TGĐ “lĩnh lương gần 1 tỉ mỗi năm mà không kiếm được xu tài trợ nào” lên tiếng
>> Nguyễn Chánh Tín sa cơ, ở nhà thuê, bán quán nhậu sống qua ngày
>> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng!

Theo ông Manohar Khiatani, Chủ tịch tập đoàn Ascendas, OneHub Saigon được xây dựng trên diện tích rộng 12 ha, dự kiến sẽ tạo ra hơn 8.000 việc làm trong không gian kinh doanh chất lượng cao, tiện ích hỗ trợ cho các ngành công nghệ cao, CNTT, dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin (ITeS), bao gồm dịch vụ gia công Quy trình Doanh nghiệp (BPO), văn phòng hành chính, phát triển phần mềm, truyền thông, nghiên cứu và phát triển cũng như thương mại điện tử và dịch vụ hậu cần. OneHub Saigon sẽ là dự án đầu tiên nằm trong chuỗi công trình OneHub được Ascendas triển khai tại Việt Nam dựa trên mô hình thành công tại các quốc gia Châu Á.

Tính đến tháng 8.2015, khu công nghệ cao TP.HCM đã có gần 100 tập đoàn đa quốc gia như: Samsung, Intel, Nidec, Sanofi Aventis, Air Liquide, Datalogic và các công ty hàng đầu Việt Nam như FPT, Hutech và Nanogen… với tổng số vốn hơn 4,7 tỉ USD.

Quang Huy

>> Cháy nhà: cứu mẹ hay cứu bạn gái trước?
>> Clip: Mặc bikini được đổ xăng miễn phí
>> Putin - Obama căng thẳng ngay trên bàn tiệc
>> Ở nơi hàng ngàn con bò được đóng bảo hiểm
>> Những bất ngờ xung quanh vụ “lạm thu” 160 triệu đồng quỹ lớp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi 130 triệu USD xây khu phức hợp OneHub Saigon