Trước đối thủ được xem là hết hy vọng và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cẩn trọng khi nói đến trận cầu chiều tối mai 24.11.

Chỉ cần 1 điểm là vào bán kết, HLV Park Hang-seo vẫn thận trọng trước Campuchia

van lam | 23/11/2018, 15:02

Trước đối thủ được xem là hết hy vọng và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cẩn trọng khi nói đến trận cầu chiều tối mai 24.11.

Theo HLV Park Hang-seo, ông vàhọc trò của mình đều rất tôn trọng và thận trọng trước tất cả mọiđối thủ chính vì thế khi trò chuyện với báo chí trước trận cầu gặp Campuchia ở lượt trận cuối cùng, ông cho biết mục tiêu của đội bóng bây giờ là giành 3 điểm và chiếm vị trí nhất bảng A như mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, ông không quan tâm đối thủ ở bán kết là ai.

"Đây chưa phải lúc nghĩ về vòng bán kết, tôi muốn các cầu thủ tập trung giải quyết trận đấu ngày mai và vượt qua vòng bảng.Mục tiêu của chúng tôi là ngôi nhất bảng, vì vậy tôi sẽ động viên các học trò chơi hết khả năng để đạt được mục tiêu này.

Trận đấu ngày mai là trận đấu rất quan trọng. Sự có mặt của Keisuke Honda đã nâng tầm bóng đá Campuchia rất nhiều và tôi cũng biết rất rõ Keisuke Honda. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai",HLV Park Hang Seo đánh giá về ĐT Campuchia dưới thời Keisuke Honda.

HLV Park cho biết, thậntrọng trước mọi đối thủ là điều không thừa bởi sau ba trận đấu vừa qua, tuyển Việt Nam cũng có nhiều điều cần phải rút kinh nghiệm:

"Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ là chúng ta phải cầm bóng thật tốt. Chúng ta đã làm tốt điều đó ở trận gặp ĐT Lào. Tới trận gặp ĐT Malaysia, các cầu thủ đã kiểm soát thế trận khá tốt dù đối phương cầm nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, tôi không hài lòng về trận hoà ĐT Myanmar, bởi ĐT Myanmar chơi không tốt và chúng ta có thể giành chiến thắng", ông nói.

Nói về chiến thuật với Campuchia chiến lược gia người Hàn cho biết, ông sẽ chỉ chọn những cầu thủ phù hợp với từng đấu pháp của mình mà đấu pháp này phải hoá giải đối phương chính vì thế, ông không thể tiết lộ cầu thủ nào sẽ ra sân, cầu thủ nào sẽ dự bị. Ngay cả Quang Hải, người cùng ông dự buổi họp báo cũng chưa biết được mình sẽ ra sân hay không.

"Tôi lựa chọn cầu thủ ra sân là vì chiến thuật và luôn có bàn bạc kỹ lưỡng với BHL trước khi ra quyết định. Chính vì thế, tôi không thể tiết lộ bạn nào sẽ được đá trận ngày mai, bạn nào không. Nhiều người nói rằng ngày maiQuế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu không nên ra sân bởi hai cầu thủ đã bị một thẻ vàng trước đó. Nếu trận vào ngày 24.11 mà bị thẻ vàng sẽ nghỉ bán kết là điều không nên. Tuy nhiên, nếu ngày mai họ không ra sân thì đây không phải lý do. Bởi lẽ họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và biết mình phải làm gì. Tôi cũng không bao giờ lựa chọn cầu thủ vì lo ngại vấn đề này", ông khẳng định.

Khi đưa ra nhận định rằng Campuchia rất mạnh ở khu trung lộ, chiếnlược gia 59 tuổi tin là những cầu thủ trong tay mình nhưQuang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng, Huy Hùnđều là những lựa chọn rất tốt để đối phó đội khách. "Tuy nhiên, tôi cũng chưa quyết định có để Quang Hải thi đấu ngày mai không. Tôi biết ĐT Campuchia tấn công trung lộ rất nhiều, nên tôi sẽ có phương án đối phó", HLV Park nói.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A – AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19g30 tối mai (24.11). Trong trận đấu này, đội khách chiến đấu vì danh dự khi đã bị loại trong khi tuyển VN chỉ cần hoà là vào bán kết.

V.Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ cần 1 điểm là vào bán kết, HLV Park Hang-seo vẫn thận trọng trước Campuchia