Bắt đầu dính như sam với Gil Lê thời gian từ sau khi chia tay Cường Seven, nhưng mới đây, trong buổi trò chuyện trên Radio 88.8, Chi Pu lần đầu hé lộ bí mật về chuyện tình cảm với "bạn gái tin đồn" Gil Lê.

Chi Pu hé lộ chuyện tình với 'bạn gái tin đồn' Gil Lê

Một Thế Giới | 28/10/2014, 17:10

Bắt đầu dính như sam với Gil Lê thời gian từ sau khi chia tay Cường Seven, nhưng mới đây, trong buổi trò chuyện trên Radio 88.8, Chi Pu lần đầu hé lộ bí mật về chuyện tình cảm với "bạn gái tin đồn" Gil Lê.

Chi Pu được biết đến như thế hệ hotgirl Hà Thành 9X nổi bật nhất không chỉ bởi khuôn mặt trong sáng thánh thiện mà còn bởi mối tình đẹp với chàng ca sĩ underground Cường Seven. Khi chuyện tình cảm của Chi Pu và Cường Seven kết thúc bất ngờ cũng là lúc rất nhiều bạn trẻ hâm mộ cặp đôi nuối tiếc. 
Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, Chi Pu liên tục bị phát hiện "cặp kè" thậm chí thân mật và hôn nhau trong đêm với "cô nàng điển trai" Gil Lê - cựu thành viên nhóm X5.  Dù vậy cặp đôi nữ xinh tin đồn này vẫn im lặng không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận điều gì. 
Mới đây, khi tham dự buổi trò chuyện trả lời những thắc mắc của thính giả trên chương trình Radio 88.8, Chi Pu hé lộ chuyện tình bí mật về mối quan hệ tình cảm thật sự với Gil Lê. Cạnh đó, hotgirl Hà thành còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm ủng hộ dành cho tình yêu đồng tính. 
Chi Pu he lo chuyen tinh voi  ban gai tin don  Gil Le-hinh-anh-1
 Chi Pu lần đầu hé lộ về mối quan hệ với bạn gái tin đồn Gil Lê - cựu thành viên nhóm X5. 
"Gil giống như người thân của mình... chắc chắn Chi phải dính lấy Gil”, Chi Pu dành cho Gil Lê một tình cảm đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên, Chi Pu hé lộ chuyện tình chính thức nói chuyện công khai về mối quan hệ thật sự của mình với Gil Lê.
Đồng thời, Chi Pu hé lộ chuyện tình cũng cho biết suy nghĩ của bản thân về tin đồn tình cảm với "hiện tượng mới của làng nhạc trẻ" Sơn Tùng M-TP: “Chi không muốn làm máy bay đâu... còn lấy chồng chắc 31 tuổi Chi mới lấy." 
Radio 88.8 được phát sóng lúc 20g ngày thứ 2 hàng tuần và độc quyền trên kênh YANTV do 2 người dẫn dắt là Will - thành viên nhóm 365 và MC Yumi Dương. 
Những hình ảnh đáng yêu của Chi Pu trong buổi trò chuyện cùng Radio 88.8
Chi Pu he lo chuyen tinh voi  ban gai tin don  Gil Le-hinh-anh-2
 
Chi Pu he lo chuyen tinh voi  ban gai tin don  Gil Le-hinh-anh-3
 
Diệu Linh - Ảnh: TL
 >> Xem thêm sự kiện Hot Girl Chi Pu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu hé lộ chuyện tình với 'bạn gái tin đồn' Gil Lê