Với việc đồng ý gia nhập West Ham, Javier Hernandez sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử đội bóng này, đồng thời trở thành đối thủ của đội bóng cũ M.U.

Chicharito tái xuất Premier League, sẵn sàng xé lưới M.U

Bùi Ngọc | 25/07/2017, 06:27

Với việc đồng ý gia nhập West Ham, Javier Hernandez sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử đội bóng này, đồng thời trở thành đối thủ của đội bóng cũ M.U.

Thông tin Javier Hernandez hay còn gọi là Chicharito trở lại Premier League với đích đến cụ thể là West Ham đã rộ lên từ cách đây nhiều ngày qua.

Với tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, đội chủ sân Olympic tỏ ra rất quyết tâm trong việc sở hữu tiền đạo cũ của Quỷ đỏ. Và sau nhiều nỗ lực, họ đã thành công khi đạt được thỏa thuận cá nhân với “Hạt đậu nhỏ” và đội bóng chủ quản Leverkusen.

'Búa tạ' mua chân sút 29 tuổi người Mexico với tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới

Theo tiết lộ từ Sky Sports, Chicharito sẽ nhận lương 140 nghìn bảng/tuần tại đội nóng mới. Đó là chưa kể các khoản thưởng dựa trên số bàn thắng chân sút này ghi được, số trận ra sân và thành tích của West Ham.

Để sở hữu Chicharito, đội bóng thành London phải chuyển vào tài khoản của Leverkusen số tiền 13 triệu bảng. Đây cũng là mức giải phóng hợp đồng cho chân sút Mexico. Ràng buộc giữa anh và đội bóng Đức chỉ còn hạn 1 năm nữa là kết thúc.

Chicharito sẽ được trả lương cao nhất lịch sử West Ham

Trung phong 29 tuổi sẽ đến London chính thức kí hợp đồng và ra mắt West Ham trong 24h tới. Chuyển đến đội bóng mới, Chicharito được kỳ vọng sẽ không mất thời gian để hoà nhập. Bởi anh từng có 4 năm chơi bóng tại Premier League trong màu áo M.U.

Sau khi rời đội chủ sân Old Trafford, Chicharito đã bùng nổ trong màu áo Leverskusen tại Bundesliga khiến West Ham thực sự khao khát.

Người đặc biệt đã từng tiếc nuối khi M.U bán đi chân sút này

Trở thành người của West Ham, tiền đạo này sẽ đối đầu với đội bóng cũ M.U. Số phận thật khéo sắp đặt khi trận đấu giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra ngay ở vòng 1 của Premier League mùa 2017/2018.

HLV Mourinho từng khẳng định nếu ông được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Quỷ đỏ sớm hơn, sẽ không có chuyện bán đi chân sút được coi là “thần tài” như Hernandez.

Và giờ thì anh đã trở thành đối địch của đội bóng mình từng gắn bó. Tiền đạo này hẳn nhiên rất nóng lòng đối đầu đội bóng cũ để chứng minh họ đã sai lầm khi đẩy anh ra đi.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chicharito tái xuất Premier League, sẵn sàng xé lưới M.U