Kết hôn 6 năm, người vợ chưa được chồng mua tặng gì, làm gì cũng bắt chia đôi tiền, ngay cả thời gian mang bầu và nằm viện sinh con. Đến khi ly hôn, vợ vẫn bị chồng ép về nhà quan hệ. Cuộc sống như địa ngục của cô vợ này khiến người xót xa.

Chồng bắt vợ chia đôi tiền mọi thứ, ly hôn vẫn ép quan hệ

Một Thế Giới | 26/10/2015, 04:45

Kết hôn 6 năm, người vợ chưa được chồng mua tặng gì, làm gì cũng bắt chia đôi tiền, ngay cả thời gian mang bầu và nằm viện sinh con. Đến khi ly hôn, vợ vẫn bị chồng ép về nhà quan hệ. Cuộc sống như địa ngục của cô vợ này khiến người xót xa.

>> Cá khủng long ở Thái Bình; Ronaldo buồn vì không được gặp Công Phượng?

>>Thôn nữ xinh như búp bê khiến dân mạng sôi sục

>>Clip tài xế taxi ở Hà Nội ốm đòn vì tông nhiều người rồi bỏ chạy

>>Mỹ nữ tuyển chồng lương tương đương 11 tỉ đồng/năm nhận cái kết đắng

>>Đi xế hộp tán gái xinh Hà Nội chạy xe điện và cái kết đắng

Lấy chồng được 6 năm, chưa từng được ăn cơm ở nhà chồng tử tế. Em về nhà tắm thì bắt xách nước từ tầng 1 lên tầng 4 để tắm (bơm nước lên sợ tốn điện, tốn nước), quần áo thì một tuần mới được giặt 1 lần. Tuần nào mà nhiều quần áo là kiểu gì cũng bị mẹ chồng chửi. Có hôm em thèm cá quá, đưa cá về rán thì bị nói: "Mày đúng là đồ ăn uống như phá má". Sau một năm, em không về ăn cơm tối ở nhà, cũng không tắm giặt ở nhà nữa, làm hết ở cơ quan.

Chồng em chưa bao giờ mua cho em cái gì. Lúc mang bầu, em ăn uống đều bị ghi vào sổ. Lúc em sinh được một tháng, chồng em đưa cuốn sổ ra. Đây là những thứ lúc em mang bầu dùng, bỉm của mẹ, đồ ăn... Tiền viện phí chia đôi, bắt em thanh toán. Có hôm em mua củ đậu về nhà ăn thì trên đường về, em bảo chồng vào siêu thị mua gói muối. Xong, chồng em bảo: “Gói muối 3k, đưa tiền đây”. Đến lúc về đưa con đi chơi thì chia đôi tiền gửi xe.
Em với chồng em ly hôn rồi, nhưng ông ấy cứ bám theo em, bắt em về nhà để quan hệ với ông ấy, khi nào cũng đưa con làm lý do. Thời gian đầu, em thương con nên về. Em được nhận quyền nuôi con nhưng vì em chưa có nhà và ông ta lên tòa đòi sống, đòi chết để nuôi con, nên tạm thời con do ông ta nuôi.

Ông ấy còn nhắn tin cho đồng nghiệp của em: "Cô H suốt ngày lo đi với trai, không quan tâm đến công việc. Tôi không muốn làm việc với người không có trách nhiệm như thế”, và nhiều tin nhắn bôi nhọ danh dự em lắm.

Có hôm ông ấy nhắn cho em rằng: “Cô đi với thằng thợ xây mỗi đêm cũng được mấy triệu đó nhỉ? Sao không chia sẻ cho tôi để nuôi con”.

Bây giờ em đi đâu cũng bị ông ta theo dõi. Em mệt mỏi quá.
Chong bat vo chia doi tien moi thu, ly hon van ep quan he-hinh-anh-1
Căm phẫn người chồng bắt vợ chia đôi tiền mọi thứ, ly hôn vẫn ép quan hệ.
Có thể nói, ở Việt Nam khó kiếm đâu ra ông chồng tằn tiện và có tính tình đàn bà như người đàn ông này. Không ít người cảm thương và bức xúc thay cho cô vợ trong câu chuyện.

“Đàn ông mà tính tình thế này thì mặc váy đi là vừa”;

“Thấy hai phụ nữ lấy nhau khổ thế nào chưa?”;
"Làm phụ nữ đã khổ. Lấy nhầm tấm chồng còn khổ hơn"...
Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng cô vợ sẽ thoát được cuộc sống như trong ngục tù và kiếm được người đàn ông khác chăm lo cho mình.

>>2 cô gái thoát y trong quán bar để giành iPhone 5S

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi, nhiều người muốn nhận nuôi

>>Chân dài mặc nội y ra đường, mẹ Công Phượng thách cưới với Hòa Minzy

>>Ma nữ ám nhà thờ 150 năm và 12 ảnh kinh dị có thật

>>Quái vật mắt đỏ có cánh và 2 chuyện ma quỷ có thật lên phim
>>Cô giáo 9X ngủ gật trong lớp xinh như búp bê; Thành Long đóng phim


Trang Ly

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng bắt vợ chia đôi tiền mọi thứ, ly hôn vẫn ép quan hệ