Trong số 3 chồng cũ của Demi Moore, chỉ có Bruce Willis tới dự buổi ra mắt cuốn tự truyện mới của cô.

Chồng cũ và dàn sao Hollywood tới buổi ra mắt tự truyện kể về nỗi đau bị cưỡng hiếp của Demi Moore

Chí Thiện | 24/09/2019, 20:13

Trong số 3 chồng cũ của Demi Moore, chỉ có Bruce Willis tới dự buổi ra mắt cuốn tự truyện mới của cô.

Trong buổi ra mắt cuốn tự truyện mang tên Inside Out được tổ chức tại thành phố Los Angeles vào hôm thứ Hai (giờ địa phương), Gwyneth Paltrow, Kate Hudson và Liv Tyler đã đến để thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho Demi Moore. Trong đó, Gwyneth Paltrow là người đã khuyến khích Demi viết tự truyện để vượt qua tất cả những ám ảnh từ quá khứ.

Đặc biệt, chồng cũ của Demi là nam tài tử Bruce Willis đã xuất hiện cùng vợ mới - Emma Heming - và 3 cô con gái của họ là Rumer (31 tuổi), Scout (28 tuổi) và Tallulah (25 tuổi). Ashton Kutcher và vợ - nữ diễn viên Mila Kunis - không có mặt.

Inside Out do công ty Harper Collins phụ trách xuất bản và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 24.9. Cuốn tự truyện này đã hé lộ nhiều bí mật mà Demi cố gắng che giấu trong nhiều thập niên bất chấp việc cô từng là một trong những ngôi sao nữ bị soi mói đời tư nhiều nhất tại Hollywood.

Demi và chồng cũ Bruce Willis cùng 3 con gái

Sinh ra tại tiểu bang New Mexico, cha ruột của Demi đã rời bỏ cô và mẹ ngay từ khi còn rất nhỏ. Chính vì thế, cô luôn nghĩ rằng chồng sau của mẹ - Dan Guynes - là cha ruột cho tới năm 13 tuổi khi cô phát hiện giấy khai sinh của mình. Sau khi mẹ và Dan lydị, Demi chuyển tới sống tại Los Angeles. Tại đây, cô đã bị mẹ “bán” với giá 500USD cho một gã đàn ông trung niên nhằm kiếm tiền mua rượu và ma túy. Trải nghiệm bị cưỡng hiếp ở tuổi vị thành niên (15 tuổi) đã mãi mãi ảnh hưởng tiêu cực lên cô cũng như mối quan hệ với mẹ mình.

“Đó là cưỡng hiếp và một sự phản bội đáng ghê tởm”, Demi viết trong tự truyện. “Từ tận thâm tâm tôi không nghĩ mẹ cố tình ‘bán’ tôi, nhưng sự thật là bà ấy đã đưa cho ông ta chìa khóa nhà và đặt tôi vào vòng nguy hiểm”.

Demi, mẹ và cha dượng Dan Guynes

Bên cạnh đó, Inside Out còn đi sâu hơn vào 2 cuộc hôn nhân giữa Demi với Bruce Willis và Ashton Kutcher. Chi tiết khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là việc cô từng bị sảy thai ở tháng thứ 6 - một bé gái cô định đặt tên là Chaplin Ray - vào năm 2005 khi vừa kết hôn với chồng trẻ. Sự việc này đã khiến cô bị trầm cảm trong một thời gian dài và phải lạm dụng thuốc, rượu để chống chọi với nỗi buồn.

Chưa hết, Demi tiết lộ Ashton từng ép cô quan hệ tay 3 và vì để chiều chồng, cô đồng ý nhưng sau đó nhận ra “đó là một sai lầm tệ hại”. Cả hai ly dị vào năm 2013, kết thúc 8 năm mặn nồng - ít nhất là trên mặt báo.

Demi và Ashton vào năm 2004

Trả lời câu hỏi của tạp chí People về việc “phơi bày trần trụi cuộc đời trước truyền thông”, Demi nói: “Tôi chỉ muốn tập trung vào câu hỏi: Từ nơi tôi đã sinh ra và lớn lên, làm cách nào tôi đến được đây?”.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng cũ và dàn sao Hollywood tới buổi ra mắt tự truyện kể về nỗi đau bị cưỡng hiếp của Demi Moore