Sau thành công của 4 phần trong series phim ‘Lật mặt’, NXS Lý Hải - Minh Hà tiếp tục khởi động dự án ‘Lật mặt 5’. Về tiêu chí chọn diễn viên, Lý Hải cho biết anh sẽ tạo cơ hội cho những gương mặt mới.

Phần 4 thu gần 120 tỉ, Lý Hải hào hứng làm tiếp phim 'Lật mặt 5'

Tiểu Vũ | 24/09/2019, 18:25

Sau thành công của 4 phần trong series phim ‘Lật mặt’, NXS Lý Hải - Minh Hà tiếp tục khởi động dự án ‘Lật mặt 5’. Về tiêu chí chọn diễn viên, Lý Hải cho biết anh sẽ tạo cơ hội cho những gương mặt mới.

Có thể nói 2019 là một năm thành công đối với NSX Lý Hải - Minh Hà khi bộ phim Lật mặt: Nhà có khách gặt hái được nhiều thành công về doanh thu trong nước, cũng như việc phim đã thâm nhập vào thị trường điện ảnh quốc tế.

Trao đổi với phóng viên Một Thế Giới, NSX Minh Hà cho biết Lật mặt: Nhà có khách đã thu được 117,5 tỉ đồng sau gần 2 tháng công chiếu tại các rạp trong nước. Riêng tại thị trường Mỹ và Úc, phim cũng có kết quả rất tốt về doanh thu khi thu hút được một lượng khán giả quốc tế và cộng đồng Việt tại hải ngoại đến xem.

Đạo diễn Lý Hải đi tìm bối cảnh tại vùng sông nước miền Tây

Tiếp đà thành công, Lý Hải Production quyết định cho ra mắt phần tiếp theo của chuỗi phim Lật mặt 5. Đôi vợ chồng NSX Lý Hải - Minh Hà hy vọng dự án của họ sẽ được công chúng yêu phim Việt quan tâm ủng hộ như 4 phần Lật mặtđược sản xuất trước đó.

Đạo diễn Lý Hải tiết lộ Lật mặt 5 sẽ lấy bối cảnh tại vùng sông nước miền Tây Nam Bộ. Đây cũng chính là nơi Lý Hải sinh ra và lớn lên. Cũng như các phần phim khác, Lật mặt 5do chính tay Lý Hải viết kịch bản và đảm nhận vai trò đạo diễn.

Nếu ởLật mặt: Nhà có khách, bộ phim gây bất ngờ cho khán giả với thể loại ma hài “vừa sợ đến thót tim, lại vừa buồn cười đến đau bụng”, thì đến với phần phim thứ năm, đạo diễn Lý Hải sẽ chuyển sang thể loại hành động kết hợp với các yếu tố hài tình huống. Đây cũng là ngón nghề quen thuộc mang đậm dấu ấn riêng của Lý Hải.

Lý Hải cho biết Lật mặt5 thuộc thể loại hành động - hài tình huống,thể loại phim đã làm nên dấu ấn riêng của anh

“Giữ nguyên tinh thần cũ, trong phần phim lần này, ê kíp của Lý Hải vẫn hướng đến việc tìm kiếm và khai thác những gương mặt mới bởi tôi luôn quan niệm cơ hội là dành cho tất cả mọi người. Đây sẽ là mộtcơ hội hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh muốn tham dự vào dự án phim này”, Lý Hải nói.

Về việc chọn diễn viên, Lý Hải “bật mí”: “Chỉ cần có ngoại hình phù hợp, khả năng diễn xuất tròn vai, dù là gương mặt mới hay diễn viên tay ngang Lý Hải vẫn sẽ trao cho họ những cơ hội để tham gia. Phim chính thức casting ngày 6.10.2019. Phần casting onlinedự kiến diễn ra trước đó”.

Quá trình đi tìm bối cảnh cho phim cũng đã được chuẩn bị kỹ càng

Khi được hỏi về khả năng liệu Lý Hải sẽ có một vai diễn trong Lật mặt 5, Lý Hải bỏ ngõ câu trả lời. “Hiện tại Lý Hải muốn tập trung vào vai trò phía sau ống kính nhiều hơn việc diễn xuất,bởi Lý Hải muốn nhường cơ hội tỏasáng lại cho lớp diễn viên trẻ. Dù không trực tiếp diễn xuất nhưng Lý Hải vẫn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình để các em có thể làm tốt nhất.”

Sau vai diễn anh Bảy Chồn gây được nhiều thích thú cho khán giả trong Lật mặt: Nhà có khách, giới truyền thông tỏ ra khá quan tâm về khả năng Lý Hải sẽ có một vai diễn trong phần phim mới. Tuy nhiên trước câu hỏi này, vị đạo diễn tài hoa vẫn để ngỏ câu trả lời bởi anh cho rằng nên nhường cơ hội cho các bạn trẻ.

Anh cũng khẳng định dù không xuất hiện trong phim một cách trực tiếp nhưng những điều anh muốn truyền đạt vẫn sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng thông qua lối diễn xuất của các diễn viên khác nhau.

Theo dự kiến, Lật mặt 5 sẽ tiếp tục ra mắt khán giả vào dịp nghỉ lễ toàn quốc với ngày khởi chiếu được ấn định là 30.4.2020.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phần 4 thu gần 120 tỉ, Lý Hải hào hứng làm tiếp phim 'Lật mặt 5'