Cùng điểm lại những tin tức gây chú ý nhất trong ngày của sao Việt và quốc tế !

Chồng Phi Thanh Vân chặt tay xin lỗi vợ, Lưu Diệc Phi lộ hàng hot nhất Facebook 24h qua

Một Thế Giới | 17/09/2015, 07:01

Cùng điểm lại những tin tức gây chú ý nhất trong ngày của sao Việt và quốc tế !

1. Danh hài xin lỗi fan EXO vì sàm sỡ Suho  Phi Thanh Van  
Trên chương trình Star King của đài SBS, nữ nghệ sĩ hài Hong Yoon Hwa đang gây nhiều sự chú ý với hành động đụng chạm vào đùi của Suho, trưởng nhóm EXO. Các fan của nhóm đã bức xúc để lại rất nhiều lời nhắn phản đối hành động này trên trang web của chương trình. Trước sự tấn công kịch liệt này, Hong Yoon Hwa đã đích thân viết một bức thư xin lỗi gửi đến Suho cũng như cộng đồng fan. 
2. Sơn Tùng cúi đầu xin lỗi mọi người vì đến trễ trong buổi họp báo   Phi Thanh Van
Tối qua (15/9), Sơn Tùng M-TP đã có buổi họp báo công bố dự án mới của mình sau thành công của MV Âm thầm bên em. Hoạt động tích cực vào khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ đang gấp rút thực hiện một hoạt động hoành tráng vào cuối năm với quy mô và chất lượng cao, một liveshow được hứa hẹn làm hài lòng người hâm mộ cũng như khán giả yêu âm nhạc. Xuất hiện muộn hơn ông bầu của mình, Sơn Tùng thu hút sự chú ý khi diện nguyên cây đen nổi bật. Anh chàng lặng lẽ ngồi xuống ghế khán đài và chăm chú lắng nghe màn phát biểu của Quang Huy. Khi được mời lên sân khấu, nam ca sĩ bất ngờ cúi đầu xin lỗi những người có mặt vì sự xuất hiện muộn của mình. Anh chia sẻ do điều kiện thời tiết không tốt, trời mưa khiến di chuyển khó khăn và xuất hiện muộn.

3. Phạm Băng Băng, Lý Thần vẫn tránh nhau tại sự kiện dù sắp kết hôn

 Phi Thanh Van

Tại một sự kiện diễn ra ở Thượng Hải mới đây, Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần đã đã có mặt bên cạnh những tên tuổi diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Lưu Đào, Hoàng Hiên, Tỉnh Bách Nhiên, Đồng Đại Vĩ…

Kiều nữ họ Phạm yêu kiều, quý phái trong chiếc váy dài màu trắng thướt tha. Vẻ xinh đẹp, sức lôi cuốn khó cưỡng của Phạm Băng Băng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và ống kính phóng viên. Bên cạnh đó bạn trai Lý Thần cũng không thua kém khi cực bảnh bao, lịch lãm không khác nào “bạch mã hoàng tử” trong bộ vest sang trọng. Thế nhưng xuất hiện trong sự kiện này, cặp đôi này không sánh vai bên nhau như thường lệ mà tách biệt ra khi giao lưu hay lúc chụp ảnh dù cả hai đã chuẩn bị kết hôn.

4. Lưu Diệc Phi lộ hàng khi mải nhìn Song Seung Hun

 Phi Thanh Van

Ngày hôm qua, cặp đôi ‘phim giả tình thật’ Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại vừa cùng nhau tham gia buổi tuyên truyền cho phim điện ảnh ‘Tình yêu thứ ba’. Trong sự kiện này, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy xòe màu trắng khá điệu đà và duyên dáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi ngồi để tham gia buổi phỏng vấn ngắn với các phóng viên, nữ diễn viên xinh đẹp đã vô tình để lộ quần trong của mình do ngồi chéo chân. Khoảnh khắc hớ hênh này đã bị các ống kính phóng viên ghi lại và phát tán rộng rãi.

5. Xuất hiện bản sao siêu hot của G-Dragon

 Phi Thanh Van

Là những ngôi sao có tiếng tăm trên hai địa hạt âm nhạc và phim ảnh nhưng lại ít khi chạm mặt, G-Dragon và Yoo Ah In có lẽ cũng không nghĩ rằng mình với người kia có nhiều điểm chung như vậy về ngoại hình. Mới đây, trang tin Dispatch đã tổng hợp những hình ảnh giống nhau đến khó tin của hai nhân vật cực hot này.

6. Lưu Hương Giang tự tin so sánh mình với Miranda Kerr

 Phi Thanh Van

Tái xuất với MV “Get High” bằng hình ảnh cực sexy, táo bạo, Lưu Hương Giangvấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ dù đã được chồng gật đầu cho phép. Rào cản tuổi tác và thiên chức làm mẹ khiến giám khảo xinh đẹp của Giọng hát Việt nhí bị chỉ trích, chê bai khi diện lên mình trang phục kiệm vải, ngắn cũn cùng những màn vũ đạo nóng bỏng. Không chịu ngồi yên “làm ngơ”, mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần về hình tượng mới mẻ, “lột xác” hoàn toàn lần này của mình với hy vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc mới của cô nồng nhiệt hơn, thoải mái hơn.

7. Báo Myanmar hết lời khen ngợi Á hậu Huyền My

 Phi Thanh Van

Một trang báo thể thao của Myanmar vừa có bài đăng chi tiết về Á hậu Huyền My. Bài báo này mang đến rất nhiều hình ảnh cũng như dành những lời khen nức nở cho nhan sắc của cô gái xinh đẹp này. 

8. Phi Thanh Vân thừa nhận chồng chặt ngón tay để xin lỗi mình

 Phi Thanh Van

Sau khi những hình ảnh bàn tay bị đứt lìa 1 ngón của chồng gây xôn xao trên mạng, đích thân Phi Thanh Vân đã lên tiếng xác nhận sự việc này. Cô cho biết do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, mình và chồng đã suýt đi đến ly dị. Tuy nhiên sau đó chồng cô đã quyết định chặt ngón tay để bày tỏ sự có lỗi của mình, khiến cô càm thấy xót xa và quyết định hàn gắn lại mối quan hệ. Hiện tại ngón tay của chồng cô đã bình phục và không gây trở ngại gì đến cuộc sống hàng ngày.

9. Ngọc Trinh chuẩn bị dọn nhà đến khu ổ chuột

 Phi Thanh Van

Theo thông tin được chia sẻ trên fanpage của dự án phim điện ảnh Vòng eo 56, thời gian tới Ngọc Trinh sẽ định cư ở một khu nhà lụp xụp ở Đồng Tháp. Ngôi nhà nhân vật Ngọc Trinh ở vô cùng xập xệ, được dựng tạm bởi những lớp tôn cũ nát, không đủ để che nắng che mưa. Đây là một bối cảnh trong bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh, người cũng xuất thân từ một xóm nghèo. 
10. Loạt ca sĩ, nhạc sĩ Việt lên tiếng về tiết mục của Sơn Tùng trên sân khấu The Voice
 Phi Thanh Van  
Sau tiết mục Em của ngày hôm qua trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng nhận được rất nhiều ý kiến khen chê từ phía khán giả. Điều này lại đặc biệt gây chú ý hơn khi Tùng Dương có những nhận xét cho rằng Sơn Tùng gây ảnh hưởng tiêu cực tới giởi trẻ. Trước nhận định này, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ của Việt Nam cũng đã bày tỏ ý kiến về màn biểu diễn của Sơn Tùng.

Minh Tâm


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Phi Thanh Vân chặt tay xin lỗi vợ, Lưu Diệc Phi lộ hàng hot nhất Facebook 24h qua